Ca sĩ Pha Lê bị kẻ xấu đục thủng kính xe hơi mới mua

25/05/2018 11:08 GMT+7

Nữ ca sĩ Pha Lê vừa chia sẻ trên trang cá nhân chuyện bị trộm chọc thủng kính xe hơi để lấy đồ bên trong. Tuy nhiên vì cô ra đến xe kịp lúc nên kẻ gian đã bỏ đi.

Khoảng 10 giờ sáng 24.5, khi xuống lấy xe đậu dưới bãi, giọng ca Giấc mơ đánh mất hốt hoảng nhận ra kính xe bị thủng một lỗ khá to. “Lúc đầu mình còn nghĩ là vết đạn bắn cơ nhưng sau đó mới nhận ra có thể là vết bị đục. May mà mình xuống kịp không thì chắc đã bị trộm hết đồ trong xe rồi”, nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân. Theo đó, chiếc xế hộp này vừa được người đẹp tậu về cách đây không lâu bằng tiền tích cóp được.
Dòng chia sẻ của Pha Lê nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ và bạn bè, đồng nghiệp. Doanh nhân Anh Thơ, vợ của diễn viên Bình Minh đã không giấu nổi sự hoảng hốt: “Cái gì mà thấy ớn vậy trời? Kiểu này là cầm đá hay búa phang thẳng vào xe mới lủng cái lỗ này á”.
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và diễn viên Puka cho rằng dạo này Pha Lê thường xuyên gặp chuyện đen đủi, không may mắn.
Hồi tháng ba, nữ ca sĩ bị giật túi xách, mất một số tiền lớn và giấy tờ suýt không thể sang Mỹ lưu diễn. Cô phải livestream cầu cứu trên trang cá nhân để xin lại giấy tờ. Mới đây, người đẹp còn bị mạo danh tại một quán rượu dù bản thân không hề nhận show tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.