Ca sĩ Phan Ngọc Luân tung 'hit' mới sau khi đăng quang Á vương

29/07/2017 09:37 GMT+7

Giọng ca The Voice mùa đầu tiên gây bất ngờ khi đến Mỹ tham gia Nam vương người Việt Thế giới 2017 và giành ngôi Á vương. Trong dịp tri ân, học trò Mr. Đàm tranh thủ tung album 3 ca khúc đánh dấu chặng đường mới.

Sau cuộc thi The Voice 2012, chàng ca sĩ trẻ gốc Cà Mau được biết đến rộng rãi nhờ giọng ca nội lực, trầm ấm, cảm xúc và ngoại hình sáng.
Đầu tháng 7 vừa qua, Phan Ngọc Luân làm nhiều người bất ngờ khi âm thầm, lặng lẽ đi thi Nam vương người Việt Thế giới 2017 tại California, Mỹ và bất ngờ giành cú đúp giải thưởng Á vương 1 và giải Tài năng ca hát nhạc trẻ.
Trở về Việt Nam và tiếp tục với đam mê của mình, Phan Ngọc Luân đem tới một “món quà” đặc biệt cho những người đã đồng hành cùng anh trong suốt thời gian qua. Mong muốn sản phẩm phải thật sự chỉn chu và xứng đáng với sự mong đợi của những khán giả yêu mến, anh đã đầu tư khá nhiều cho album bao gồm ba ca khúc: Nhân duyên, Đừng vì anh phải khóc Marry me. Các ca khúc mang âm hưởng pop ballad nhẹ nhàng, da diết đã được trình làng vào tối 28.7 trên các kênh âm nhạc trực tuyến.
Ca sĩ Quang Hà và Hoa hậu Doanh nhân tại Mỹ Lee Lee Nguyễn, người động viên Phan Ngọc Luân đi thi Nam vương, tại buổi ra album của giọng ca The Voice
Chia sẻ về cơ duyên đến với cuộc thi nhan sắc, học trò Đàm Vĩnh Hưng cho biết: “Luân đến Mỹ để thăm một số người bạn và đây cũng là lần đâu tiên Luân đến xứ cờ hoa. Vô tình biết đến cuộc thi qua một người bạn, mình thấy đây cũng là một trải nghiệm thú vị nên đã đăng ký tham gia. May mắn đã mỉm cười khi Luân đạt ngôi vị Á vương 1 của cuộc thi”.
Sắp tới Phan Ngọc Luân tiếp tục hoàn thành dự án MV mới và những ca khúc mới phục vụ khán giả, đồng thời thể hiện sự đa năng khi thử sức ở các vai trò khác, chứng minh sự trau dồi, ý chí rèn luyện một cách nghiêm túc, bản lĩnh và chuyên nghiệp trong hoạt động nghệ thuật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.