Ca sĩ Phương Anh khoe cặp sinh đôi dễ thương bên ông xã đạo Hồi

29/06/2014 08:51 GMT+7

(iHay) Gia đình "sao mai" Phương Anh thu hút sự quan tâm đặc biệt của những vị khách tham gia Ngày hội gia đình.

(iHay) Gia đình "sao mai" Phương Anh thu hút sự quan tâm đặc biệt của những vị khách tham gia Ngày hội gia đình được tổ chức hôm 28.6 tại Trung tâm văn hoá Kim Đồng (Hà Nội).

>> Diễn viên Chiều Xuân sát cánh cùng con gái nhân ngày hội Gia đình Việt Nam
>> Vân Trang, Quý Bình thử sức với nhạc kịch nhân ngày Gia đình Việt Nam


Hai vợ chồng Phương Anh cùng cậu con trai Hoàng Nam (tên theo Đạo hồi là Salim) và cô con gái xinh xắn Tường Mai (tên theo Đạo hồi là Salina) 

Phương Anh vẫn nói cặp song sinh của cô “nghịch như quỷ”, và cả hai bé rất nhanh chóng hoà vào không gian mới, không hề e ngại, thậm chí còn rất vui vẻ, chủ động tự mình khám phá các trò chơi trong ngày hội.

Trong quãng thời gian tham gia ngày hội gia đình với chủ đề “Tình yêu của con”, chồng Phương Anh luôn khiến mọi người hết lời khen ngợi về sự trìu mến và chịu khó chơi cùng con của anh, cũng như sẵn sàng trông con giúp vợ để vợ có thể… tạo dáng một mình, và luôn biết cách pha trò để các con cười tươi.

Chồng Phương Anh theo đạo Hồi, Phương Anh cũng theo đạo Hồi sau khi kết hôn. Phương Anh chia sẻ, cô tự hào về chồng vì anh luôn biết cùng vợ chăm sóc các con, rất chịu thương chịu khó chia sẻ với vợ mọi việc.

Phương Anh hài lòng với những gì mình đang có. Sau biết bao mong chờ, Phương Anh đã có cặp song sinh xinh đẹp. Từ khi mang bầu đến thời điểm hiện tại, Phương Anh cũng tiết giảm các hoạt động nghệ thuật để chăm sóc gia đình và hai con. Thời điểm này khi hai con đã cứng cáp, Phương Anh đang chuẩn bị cho sự trở lại của mình mạnh mẽ hơn trong sự nghiệp.

 
 

 
Hình ảnh ấm áp, ngọt ngào của gia đình sao mai Phương Anh thực sự đã lưu lại là một dấu ấn đẹp trong Ngày hội gia đình tại trung tâm văn hoá Kim Đồng

 
 
 
 
 
 

 
Kết hôn khi đang trên đỉnh cao của sự nghiệp, Phương Anh cho biết cô hài lòng với cuộc sống hiện tại

Thủy Nguyên
Ảnh: Hải Bá

>> Vân Trang, Quý Bình thử sức với nhạc kịch nhân ngày Gia đình Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.