Ca sĩ Quang Dũng mừng sinh nhật với single 'Mãi mãi bên em'

09/08/2016 05:00 GMT+7

Ngày 8.8 là sinh nhật của Quang Dũng và anh quyết định gửi tặng người hâm mộ single Mãi mãi bên em như một cách chiêm nghiệm dòng thời gian vô tình trôi.

Với giọng ca gốc Quy Nhơn Mãi mãi bên em như cuộc gặp gỡ rồi chia ly vốn dĩ được xem như bản chất của cuộc sống. “Có ai đó ví rằng trong cuộc đời này, được gặp nhau là duyên, là một món quà, được nhiều yêu thương và ủng hộ là phúc mà không phải ai cũng có được. Suốt quãng thời gian 20 năm hoạt động nghệ thuật đã qua của mình, tôi đã nhận được những tình cảm yêu mến và ủng hộ không gì có thể đo đếm được từ những khán thính giả khắp nơi”, ca sĩ Quang Dũng bày tỏ.
Nam ca sĩ cho biết luôn trân quý và biết mình nợ những tấm chân tình của khán giả nên luôn nỗ lực lao động nghệ thuật cần mẫn, lấy âm nhạc để làm quà cho những người yêu thương mình.
Với Quang Dũng Mãi mãi bên em là ca khúc có ý nghĩa quan trọng và có dấu ấn đặc biệt trong số những sáng tác của nghệ sĩ đàn anh Jimmy Nguyễn mà anh rất yêu thích.
“Đó là một câu chuyện buồn nhưng không bi lụy, là sự chia ly nhưng mãi mãi còn yêu... Bằng những cảm nhận và trải nghiệm của bản thân mình, tôi đã thực hiện thu âm và ghi hình MV phòng thu ca khúc này theo một cách chân thật nhất. Tôi hi vọng đây sẽ là một món quà được đón nhận, sẻ chia và kết nối tâm hồn bằng những rung cảm và trải nghiệm của mỗi người…”, giọng ca gốc Quy Nhơn tâm niệm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.