Ca sĩ Quang Hà mải mê chạy show, quên cả ngày sinh nhật

21/01/2019 22:14 GMT+7

Nam ca sĩ Quang Hà đã vô cùng bất ngờ khi các fan phía Bắc tự tổ chức sinh nhật lần thứ 38 cho anh vì chủ nhân quá bận rộn mà quên mất sinh nhật mình.

Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 đã cận kề, giọng ca Ngỡ quá bận rộn với công việc nên quên mất ngày sinh nhật của mình. Anh vẫn nhận lời hát tại các phòng trà ở Thái Nguyên và Hải Phòng trong ngày lên tuổi 38. Khi gần kết thúc đêm nhạc, các fan của anh đã mang lên sân khấu bánh kem và hoa tươi khiến nam ca sĩ ngỡ ngàng.
Quang Hà bất ngờ được tổ chức sinh nhật trên sân khấu
Quang Hà tâm sự năm nay anh tính không tổ chức tiệc sinh nhật như mọi lần vẫn tưng bừng với sự góp vui của các ngôi sao đồng nghiệp. Dù đón tuổi mới giản dị cùng fan, nam ca sĩ cho biết mình chưa bao giờ có cảm xúc khó tả đến vậy. Đêm nhạc của nam ca sĩ đã biến thành một bữa tiệc âm nhạc mừng sinh nhật đầy rộn rã, hoành tráng. Trước những tình cảm ấm áp của mọi người dành cho mình, Quang Hà đã hát vô cùng hăng say với hàng loạt ca khúc hít trong thời gian qua.
Fan mong Quang Hà lập gia đình trong năm Hợi Ảnh: Trình Văn Anh
Năm 2018 là một năm thành công ngoài mong đợi của chàng ca sĩ gốc Bắc khi anh liên tục tung những sản phẩm mới và được khán giả đón nhận. Mới đây, Quang Hà chia sẻ chùm ảnh biệt thự 23 tỉ đồng mới sửa sang ở Hà Nội. Từ khuôn viên cây xanh bên ngoài cho tới thiết kế sang trọng và nội thất xa hoa, đều khiến người xem phải trầm trồ. Trước đó, nam ca sĩ từng gây sốc khi chia sẻ đang sở hữu 13 căn nhà ở TP.HCM. Chính vì quá nhiều nhà nên bạn thân là ca sĩ Lệ Quyên hay chọc Quang Hà là ca sĩ "sưu tầm sổ đỏ".

Đặc biệt, trong những ngày cuối cùng của năm 2018, Quang Hà còn bất ngờ đăng tải khá nhiều hình ảnh thân mật bên một cô gái tại trời Tây trên trang cá nhân. "Bạn gái tin đồn" của nam ca sĩ tên Trinh Phạm, hiện sinh sống tại Pháp. Trinh Phạm sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngoại hình sexy, gợi cảm. Nhiều fan hi vọng giọng ca Ngỡ sẽ có tin vui trong năm mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.