Ca sĩ Quang Hà trình báo bị lừa mất 'sổ hồng' căn nhà 4 tỉ đồng

19/05/2016 14:50 GMT+7

Sáng 19.5, nam ca sĩ Quang Hà đã tới Công an phường 5, quận 3 (TP.HCM) để trình báo về việc bị lừa mất 'sổ hồng' căn nhà 012 Lô B Chung cư 43D Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận (TP.HCM).

Theo đơn tố cáo gửi cơ quan công an do anh trai của Quang Hà là bầu show Quang Cường đứng tên, một người bạn có biết anh em nam ca sĩ đang muốn bán căn nhà trên nên đã đến xem và ngỏ ý muốn mua với số tiền 3,9 tỉ đồng, sau khi công chứng sẽ trả tiền một lần.
"Tối 17.5, người này có cầm một vali đến nhà tôi ở địa chỉ 331/42 Phan Huy Ích, phường 14, quận Gò Vấp (TP.HCM), và nói trong đó có 200 ngàn USD. Người này hẹn sáng 18.5 công chứng mua bán nhà, sau khi công chứng xong về nhà thanh toán tiền mua nhà là 3,9 tỉ đồng. Tất cả sự việc mua bán trên ca sĩ Quang Hà đều biết, vì tôi và Quang Hà ở cùng nhà", Quang Cường cho biết.
Tuy nhiên sau khi công chứng xong (tại một phòng công chứng ở phường 5, quận 3), người này kêu Quang Cường chờ để đi mua nước thì cầm giấy chứng nhận nhà đất đi mất. Sau đó hai anh em nam ca sĩ đã tới trình báo ngay với Công an phường 14, quận Gò Vấp về sự việc trên.
"Khi công an phường vào nhà tôi cùng Quang Hà mang vali ra phường làm việc khi mở vali ra thì không có gì trong đó cả. Đây là vụ lừa đảo trắng trợn mới mục đích lấy giấy chứng nhận nhà đất để làm những việc xấu. Tôi mong cơ quan pháp luật xử lý người lừa đảo này trả lại giấy chứng nhận nhà cho tôi", Quang Cường nói.
Khi được hỏi vì sao không nhận cọc trước, Quang Cường trả lời rằng do có quen biết người mua, lại bị "đánh tâm lý" mang vali tiền đến nhà mình để trước nên có phần chủ quan.
Hiện anh em nam ca sĩ đã báo chính quyền địa phương, Sở Tài nguyên Môi trường và đề nghị tạm thời không cho sang nhượng căn nhà trên nữa để chờ cơ quan chức năng xác minh xử lý theo pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.