Ca sĩ Quang Lê, Lam Anh bị tai nạn nghiêm trọng tại Mỹ

15/09/2013 04:41 GMT+7

(iHay) Vụ tai nạn làm Quang Lê thương tích đầy mình, còn Lam Anh hiện vẫn trong tình trạng khá nguy kịch.

(iHay) Sau chuyến lưu diễn ở một tiểu bang của Mỹ, ca sĩ Quang Lê cùng Lam Anh đã gặp phải một tai nạn xe hơi nghiêm trọng.

>> Bắt quả tang' Quang Lê tình tứ với Phi Nhung trong nhà hàng
>> Quang Lê được fan nữ lớn tuổi tặng ‘phong bì’ giữa sân khấu


Hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân Facebook của Quách Tuấn Du về tai nạn của ca sĩ Quang Lê và Lam Anh 

Thông tin, hình ảnh về tai nạn của Quang Lê và Lam Anh - người từng song ca với Bằng Kiều bài hát Nơi tình yêu bắt đầu - được ca sĩ Quách Tuấn Du chia sẻ trên trang cá nhân Facebook của anh vào tối 14.9.

Hiện tại, Quách Tuấn Du cũng đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ và ở lại nhà Quang Lê chơi ít hôm. Đang ngồi tại nhà thì Quách Tuấn Du nhận được tin nhắn báo về tai nạn của Quang Lê từ người trợ lý đi cùng hai nghệ sĩ này vào đúng ngày thứ sáu 13.9 (một ngày không may theo quan niệm phương Tây).

Theo thông tin từ ca sĩ Quách Tuấn Du thì hôm xảy ra tai nạn, nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn có show diễn tại San Jose. Sau khi diễn xong, anh cùng đoàn ra về ngay trong đêm.

Xe chạy được một đoạn, Quang Lê và Lam Anh đang ngủ thiếp đi thì cảm thấy xe chao đảo. Cả hai chỉ kịp la lớn vài tiếng thì chiếc xe đã bị lật vài vòng trước khi dừng lại.

Khi tỉnh dậy, Quang Lê thấy mình đã nằm trên xe cấp cứu. Hiện tại, các bác sĩ đã chụp X-quang để kiểm tra cho Quang Lê. Còn ca sĩ Lam Anh được chuyển đến bệnh viện khác trong tình trạng khá nguy kịch.


Chiếc ô tô chở hai ca sĩ bị lật nhiều vòng trước khi dừng lại

Hôm nay (15.9), Quang Lê sẽ có chương trình đặc biệt với ca sĩ Lệ Quyên. Nhưng với tình trạng sức khỏe này, anh khó có thể có mặt. Sắp tới, anh còn liveshow tại TP.HCM vào ngày 4.10 ở sân khấu Lan Anh.

Ca sĩ Quách Tuấn Du cùng ca sĩ Như Ý vốn là những người bạn thân thiết của Quang Lê cũng đã chia sẻ về điều đáng tiếc này trên trang cá nhân của mình. Không chỉ các bạn bè đồng nghiệp mà những người yêu mến giọng ca của Quang Lê cũng đang cầu nguyện để anh mau chóng bình phục.


Quách Tuấn Du, Như Ý không chỉ là đồng nghiệp mà còn là bạn bè thân thiết của ca sĩ Quang Lê. Cả hai đang cùng cầu mong anh và Lam Anh sẽ mau chóng bình phục

Lạc Thiên
Ảnh: FBNV, chụp màn hình

>> Tai nạn bể đầu vẫn cố chụp ảnh 'tự sướng' khoe lên mạng
>> Tai nạn kỳ quặc: Trật quai hàm vì ăn bánh mì
>> Tai nạn hy hữu: Ronaldo sút phạt làm gãy tay fan nhí
>> Kristen Stewart gặp tai nạn xe hơi
>> Thoát chết kỳ diệu sau một "tai nạn kinh dị
>> Jang Geun Suk bị tai nạn trước giờ lên đường sang Thái Lan
>> Jia (miss A) gặp tai nạn khi quay Dream Team ở Hà Nội
>> Coi phim đen ở công sở, coi chừng tai nạn khó đỡ!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.