Ca sĩ Quang Lê xót lòng với bé trai bị người tình của mẹ bạo hành

27/08/2018 11:27 GMT+7

Đến Huế chuẩn bị cho liveshow Hát trên quê hương , ca sĩ Quang Lê đã đến bệnh viện thăm Đ.X.L., bé trai bị người tình của mẹ bạo hành khiến dư luận phẫn nộ những ngày qua.

Chiều muộn 26.8, ca sĩ Quang Lê đến Bệnh viện T.Ư Huế thăm hỏi, động viên mẹ con cháu Đ.X.L., 6 tuổi, ở thôn 8B, xã Thủy Phù, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên-Huế sau khi hay tin bé L. bị bạo hành thương tích nặng.

Không lâu sau khi đặt chân đến cố đô Huế để rà soát, xem xét lại các khâu tổ chức chuẩn bị cho liveshow Quang Lê với chủ đề Hát trên quê hương, chàng ca sĩ quê Thừa Thiên-Huế đã tìm đến khoa Gây mê hồi sức A, Bệnh viện trung ương Huế để thăm bé L..

Ca sĩ Quang Lê xót lòng với bé trai bị người tình của mẹ bạo hành

Được sự giúp đỡ của các nhân viên bệnh viện, Quang Lê đã gặp bé L. cùng mẹ và người thân của bé. Anh ân cần thăm hỏi, đồng thời tặng cho bé L. một suất quà nhỏ nhằm động viên hai mẹ con vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Anh đau lòng khi cháu bé bị bạo hành thương tích nặng Ảnh: ĐÌNH TOÀN

Chia sẻ với Quang Lê, bác sĩ Nguyễn Viết Quang Hiền, một trong những bác sĩ điều trị cho bé L. cho biết, vài ngày trước bé L. nhập viện trong tình trạng thương tích nặng, rất nguy hiểm, nhất là cháu bị dập ruột non. Các bác sĩ đã phẫu thuật và tích cực cứu chữa. Hiện bé L. đã qua cơn nguy kịch, các chỉ số điều trị đều có dấu hiệu tiến triển tốt. Dự kiến trong tuần này, bé L. sẽ được chuyển đến chuyên khoa điều trị.

Còn chị Lê Thị Phượng, 33 tuổi, mẹ bé L. cho biết bé chưa ăn được bình thường nhưng đã tỉnh táo. Đặc biệt là sau khi tỉnh, bé luôn đòi mẹ ở bên cạnh. Người phụ nữ đang là công nhân may này nói hiện chị chỉ muốn con trai mình mau khỏe mạnh, sức khỏe trở lại bình thường.

Được biết, liveshow Quang Lê Hát trên quê hương sẽ diễn ra vào ngày 1.9 tới tại Trung tâm văn hóa thông tin tỉnh Thừa Thiên-Huế. Chương trình lần này quy tụ dàn ca sĩ khách mời tên tuổi gắn liền với dòng nhạc đậm chất bolero, như cô bé dân ca Phương Mỹ Chi, “ngọc nữ” bolero Tố My, thần tượng bolero Thanh Lan, YuukiAnhBui, Hoàng Ngọc Sơn...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.