Ca sĩ thoát tội hiếp dâm thiếu nữ

05/06/2012 13:45 GMT+7

Go Young Wook - Nam ca sĩ xứ kim chi thoát tội hiếp dâm thiếu nữ vì cảnh sát không tìm đủ chứng cứ để buộc tội.

Sau một thời gian tập trung điều tra vụ Go Young Wook bị tố cáo hiếp dâm các cô gái trẻ, cảnh sát tổ chức họp báo công bố nam ca sĩ này được thoát tội vì không tìm đủ chứng cứ.
 
Thông báo được cảnh sát Yongsan, Seoul đưa ra ngày 4-6 với nội dung: “Chúng tôi đã nhận được thư tố cáo từ những nạn nhân nữ cho rằng họ bị Go Young Wook tấn công tình dục. Tuy nhiên, chúng tôi không tìm thấy chứng cứ buộc tội và cũng không nhận được báo cáo thiệt hại cơ thể cũng như hồ sơ điều trị tâm lý. Vì thế, chúng tôi quyết định chấm dứt điều tra các cáo buộc tấn công tình dục đối với Go Young Wook”. 

Ca sĩ thoát tội hiếp dâm thiếu nữ
Go Young Wook

Cuộc điều tra đã hoàn thành ngày 29-5 và cảnh sát cũng quyết định không giam giữ hay có hành động pháp lý nào với nam ca sĩ trên.

Vụ việc Go Young Wook – nam ca sĩ từng là thành viên nhóm nhạc đình đám những năm 1990 Roo'Ra ngày 9-5 bị triệu tập vì tội danh cưỡng hiếp trẻ vị thành niên khiến làng giải trí hàn rúng động.

Theo cảnh sát, họ nhận được đơn kiện và lập tức điều tra. Trong đơn, nạn nhân kể lại nam ca sĩ Young Wook đã lấy số điện thoại riêng của cô từ ban tổ chức chương trình truyền hình mà cô từng xuất hiện. Sau đó, anh ta chủ động liên lạc, dụ dỗ cô gái trẻ rồi cưỡng hiếp cô. Một tuần sau, nam ca sĩ này tiếp tục liên lạc và lại dụ dỗ cô quan hệ lần thứ hai. Phát hiện bị lừa dối, cô gái đâm đơn kiện. 

Ca sĩ thoát tội hiếp dâm thiếu nữ
Cúi đầu xin lỗi khán giả, người hâm mộ

Ngày 16-5, đại diện cảnh sát cho biết trong quá trình điều tra vụ án trên, họ đã tiếp nhận thêm đơn tố cáo. Họ từng bị ca sĩ này tấn công tình dục.
                
Trước các cáo buộc, Go Young Wook thừa nhận có quan hệ tình dục với các nguyên cáo nhưng dựa trên sự đồng thuận lẫn nhau.

Theo M.Khuê \ Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.