Ca sĩ Thu Thủy tiết lộ lý do tình yêu 17 năm bị rạn nứt

Thành Long
Thành Long
27/11/2018 15:34 GMT+7

Thu Thủy cho biết hôn nhân tan vỡ làm cô nhận ra những lỗi sai trong tình yêu để thay đổi bản thân cho những mối quan hệ sau.

Trong tập 5 của Sao hỏa sao kim, các khách mời gồm Thu Thủy, Hiếu Nguyễn, S.T, Mâu Thủy sẽ cùng Lâm Vỹ Dạ, Đức Thịnh và Trấn Thành đưa ra quan điểm về sự tranh cãi trong hôn nhân.
Thu Thủy đưa ra những quan điểm cứng rắn để bảo vệ phái yếu trước mọi lý lẽ của cánh mày râu. Giọng ca Định mệnh ta gặp nhau cho biết bản thân rất sợ những người đàn ông hay lớn tiếng với phụ nữ vì những điều đó sẽ khiến cô không dám tâm sự bất cứ điều gì.
Lâm Vỹ Dạ cho biết cô hối hận khi so sánh chồng mình với những đồng nghiệp khác Ảnh: BTC
Thậm chí, Thu Thủy không ngại nhắc lại cuộc hôn nhân đổ vỡ của mình và cho biết một trong những lý do gây rạn nứt tình cảm là do bản thân không chịu lắng nghe, hay dằn vặt người yêu những chuyện đã qua. Cựu thành viên nhóm HAT khẳng định chính tan vỡ trong hôn nhân, cô mới nhận ra được những hành động sai để nỗ lực thay đổi bản thân, sẵn sàng cho những mối quan hệ sau.
Bên cạnh đó, đạo diễn Đức Thịnh cho biết bản chất của đàn ông sẽ luôn nhường nhịn phụ nữ trong mọi vấn đề, tuy nhiên, anh khẳng định một điều cấm kỵ của đàn ông mà người phụ nữ không nên phạm phải đó chính là đụng đến sĩ diện của họ. Đồng quan điểm, Lâm Vỹ Dạ bất ngờ thừa nhận từng khiến Hứa Minh Đạt buồn lòng. Cụ thể, nữ diễn viên cho biết vì muốn chồng mình phát triển hơn trong sự nghiệp nghệ thuật, cô buộc miệng so sánh anh với những đồng nghiệp khác. Người đẹp sinh năm 1989 khẳng định đó là điều cô hối hận đến tận bây giờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.