Ca sĩ Thủy Tiên ngã chấn thương khi tập vũ đạo

19/05/2019 19:18 GMT+7

Hình ảnh đôi chân tím bầm được Thủy Tiên đăng tải lên trang cá nhân đã khiến bạn bè, người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Trên Facebook cá nhân, Thủy Tiên chia sẻ hình ảnh đôi chân tím bầm và cho biết cô mới bị chấn thương do tập luyện. "Đây mới gọi là hi sinh vì nghệ thuật nè, riêng chấn thương phần lưng khi tập vẫn cứ gọi là ê ẩm. Sưng một cục ngay lưng hi vọng không bị đĩa đệm. Nằm không được đi cũng không xong, sáng nay cáu với cả thế gian", Thủy Tiên viết.
Dòng trạng thái kèm hình ảnh được đăng tải thu hút sự quan tâm từ bạn bè, người hâm mộ. Khán giả tỏ ra rất lo lắng, xót xa và khuyên nữ ca sĩ nên dành thời gian nghỉ ngơi để vết thương mau lành, cũng như tránh hoạt động quá nhiều để ảnh hưởng tới sức khỏe.
Hình ảnh đôi chân bầm tím mà Thủy Tiên chia sẻ khiến fan lo lắng Ảnh: FBNV
Liên hệ với nữ ca sĩ, quản lý giọng ca Giấc mơ tuyết trắng cho biết: “Tiên chuẩn bị ra MV mới, trong quá trình tập nhảy không biết như thế nào mà té ngã bầm chân như vậy luôn. Tình trạng sức khỏe hiện tại của Tiên vẫn ổn, chân có hơi nhức nhưng cũng không thành vấn đề. Hôm qua Tiên mới đi diễn ở Vũng Tàu, vẫn nhảy bình thường. Tiên cũng chưa đi khám vì cô ấy biết đây chỉ là ngoài da thôi. Tuy nhiên vì chân bầm như vậy thì không được thẩm mỹ nên cô ấy phải mặc đầm dài chứ không thể mặc váy ngắn hay nhảy mạnh được”.
Công Vinh và Thủy Tiên được khán giả ngưỡng mộ bởi tình yêu đẹp, cặp đôi thường xuyên đồng hành, ủng hộ nhau trong công việc Ảnh: FBNV
Người này cũng cho biết Công Vinh rất quan tâm, chăm sóc và phụ vợ làm việc nhà. Do xuất thân là một cầu thủ nên anh đã quá quen với các chấn thương này nên không quá lo lắng khi biết tin vợ bị như vậy. “Vinh cũng lo lắng cho Tiên lắm, anh ấy tới tận nơi chở Tiên về. Đây cũng chỉ là vết thương nhẹ, không gây khó khăn trong việc đi đứng nên cũng không gặp vấn đề gì nhiều. Nếu vết thương nặng cô ấy sẽ đi khám thôi”, vị quản lý này nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.