Ca sĩ Tố Như qua đời ở Mỹ vì ung thư máu

03/11/2014 08:06 GMT+7

(TNO) Thông tin ca sĩ Tố Như bất ngờ qua đời tại Mỹ vào hôm 1.11 vì căn bệnh ung thư bạch cầu (hay ung thư máu) đã khiến giới nghệ sĩ và nhiều khán giả bàng hoàng.

>> Trao tiền giúp học sinh bị bệnh bạch cầu
>> Trao tiền giúp đỡ học sinh bị bệnh bạch cầu

 
Nữ ca sĩ Tố Như trong MV Không gì làm em quên - Ảnh: T.L

Mẹ của Tố Như cho biết nữ ca sĩ qua đời tại Mỹ lúc 21 giờ ngày 1.11 sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh bạch cầu.

Từ nhiều năm nay, Tố Như thường xuyên phải sang Singapore để điều trị căn bệnh này. Thời gian gần đây, bệnh chuyển biến xấu kéo theo nhiều biến chứng khác và cô đã trút hơi thở cuối cùng tại Mỹ khi chỉ mới bước sang tuổi 38.

Gia đình ca sĩ Tố Như cho biết di hài của cô sẽ được quàn tại Mỹ, sau khi thiêu sẽ mang về Việt Nam.

Hay tin dữ, nhiều bạn bè đồng nghiệp trong giới nghệ sĩ đã không giấu được sự bàng hoàng. Ca sĩ Thanh Duy, một trong những người em thân thiết của Tố Như chia sẻ trên trang cá nhân: "Chồng chị nhắn tin về, bảo chị thương em lắm, nằm viện mà cứ nhắc em, cứ chọc chị cười, rồi mở clip em thi xem. Nhận được tin dữ lúc em sắp lên sân khấu, đứng không nổi, tay chân bủn rủn. Em cũng không biết làm cách nào mà em có thể hát được bài Hahaha... Phải về Cần Thơ ngay trong đêm, nhớ chị mà khóc sưng hết cả mắt. Chị lên thiên đường rồi, vì chị là người tốt! Em yêu chị...".

 
Nhiều nghệ sĩ bàng hoàng trước tin Tố Như qua đời - Ảnh: Chụp màn hình

Ca sĩ Pha Lê viết: "Nhận được tin mà như sét đánh ngang tai. Chuyện gì đang xảy ra vậy trời? Chị ơi chị còn quá trẻ mà chị! Không biết phải nói gì nữa, không muốn tin luôn...".

"Bàng hoàng và xót xa khi nghe hung tin về chị. Mong rằng sự lạc quan, yêu đời, nhí nhảnh của chị sẽ không bao giờ mất đi dù chị có ở đâu đi nữa", ca sĩ Quang Hà chia sẻ.

Tố Như sinh năm 1976, đi hát từ những năm 2000. Cô từng kết hôn với nhạc sĩ Trường Huy, tác giả của những ca khúc như Tình xa khuất, Một thời đã xa, Cho em lời cuối... Tuy nhiên, sau đó cả hai "đường ai nấy đi". Đến cuối năm 2012, Tố Như làm đám cưới với một doanh nhân Việt kiều Mỹ sau đó sang Mỹ định cư.

Trước khi chuẩn bị sang Mỹ, Tố Như còn phát hành album Crazy girl và hai MV Không gì làm em quên, Tình bạn mãi mãi với mong muốn để lại kỷ niệm đẹp trong lòng khán giả sau nhiều năm ca hát trong nước.

Thiên Hương

>> Tự truyện của cô gái 7 năm bị ung thư máu
>> Nhà thơ Kiên Giang: Con tàu thơ đã đến trạm cuối cùng
>> Nhà thơ Kiên Giang từ trần
>> Vợ Duy Nhân: 'Gia đình tôi không muốn lên báo nữa
>> Người mẫu - diễn viên Duy Nhân: Bi kịch cuộc đời còn hơn phim

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.