Ca sĩ Trọng Hiếu tiết lộ từng bị bạn gái 'cắm sừng'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
15/08/2018 16:55 GMT+7

Hiếm khi chia sẻ về chuyện tình cảm, Trọng Hiếu khiến nhiều người khá bất ngờ khi tiết lộ từng sống chung với bạn gái từ năm 18 tuổi. Anh cũng không giấu việc từng bị bạn gái 'cắm sừng'.

Trở về Việt Nam và được khán giả biết đến từ sau Vietnam Idol 2015, Trọng Hiếu chủ yếu được nhắc đến với nguồn năng lượng tràn trề trong âm nhạc. Ít ai biết rằng trong tình yêu, chàng trai này cũng "cháy" hết mình như vậy. Trọng Hiếu cho biết anh sống ở Đức nên yêu khá sớm so với những bạn trẻ ở Việt Nam.
Nam ca sĩ thừa nhận đến nay anh đã có 4 mối tình chính thức, lâu nhất là 4 năm, còn những mối tình khác cũng 1-2 năm. Thời học trung học, anh từng quen bạn gái, đến năm 18 tuổi thì cả hai quyết định sống chung nhưng chỉ gắn bó hơn một năm rồi chia tay vì bạn gái không hiểu cho đam mê nghệ thuật của anh.
Đặc biệt, trong tình yêu, Trọng Hiếu rất đề cao sự chung thủy. Anh cho biết từng bị bạn gái "cắm sừng", quan hệ với một người mà anh cũng quen biết. Điều đó khiến Trọng Hiếu vô cùng đau đớn, dù từng rất yêu và dành tất cả cho người mình yêu nhưng anh vẫn dứt khoát chia tay.
Trọng Hiếu cho biết từ khi trở về Việt Nam, anh chưa tìm được người phù hợp với mình nên hiện vẫn độc thân. Nam ca sĩ dành hết tình yêu cho âm nhạc và những sáng tác. Sau ca khúc Vẽ thế giới, Trọng Hiếu đã trở lại với hình ảnh sôi động, trẻ trung trong ca khúc Green Groove (Cứ thế bay) do Trọng Hiếu và nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác, Hoàng Tôn viết lời Việt.
Nam ca sĩ tâm sự: “Tôi từng thử nghiệm nhiều dòng nhạc, hình ảnh khác nhau, thậm chí có lúc còn gò ép bản thân vào những điều không phải mình. Tôi không phải tuýp quý ông quyến rũ kiểu bí ẩn, trầm lắng mà là chàng trai nhiệt huyết, sôi nổi, đôi lúc nhí nhố. Trong một thời gian dài, tôi thấy mọi điều mình đang làm thật hào nhoáng, chẳng có ý nghĩa gì. Chẳng ai quan tâm tôi đang nghĩ gì. Tôi có nói với bố mẹ những hoài nghi về bản thân cũng như mọi thứ đang diễn ra. Cuối cùng, tôi chọn trở về với chính con người mình".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.