Ca sĩ Tuấn Hưng: “Tôi không cố gắng ngoan”

20/01/2016 14:41 GMT+7

(iHay) Tuấn Hưng trở về Hà Nội, tặng cho người bạn thân Tú Dưa chiếc xe ôtô 700 triệu, chuẩn bị cho liveshow riêng tại Nhà hát Lớn vào tháng 3 năm nay.

(iHay) Tuấn Hưng trở về Hà Nội, tặng cho người bạn thân Tú Dưa chiếc xe ôtô 700 triệu, chuẩn bị cho liveshow riêng tại Nhà hát Lớn vào tháng 3 năm nay. 

Ca sĩ Tuấn Hưng: “Tôi không cố gắng ngoan” - ảnh 1Tuấn Hưng với hình ảnh người đàn ông của gia đình
“Chuyện gì đã êm rồi thì cho qua”
Trong suốt hơn một năm qua, cái tên Tuấn Hưng xuất hiện trên báo với nhiều tai tiếng. Hình ảnh anh chăm lo cho gia đình và dự định làm chương trình nghệ thuật cho riêng mình tại Nhà hát Lớn (Hà Nội) khiến người ta nghĩ Tuấn Hưng đang muốn tạo dựng hình ảnh một người đàn ông “ngoan” và chỉn chu.
Nói về điều anh, nam ca sĩ thành thật: “Tôi không cố gắng ngoan vì bản chất của tôi không phải người quá chỉn chu. Nhưng thật ra mỗi người đàn ông đều chuyển mình khi tới bước ngoặt là lập gia đình”.
Nhiều người nghĩ Tuấn Hưng đang cố thay đổi hình ảnh bằng việc chi tiền mua tặng hẳn cho bạn thân một chiếc xe ôtô. Còn Tuấn Hưng, anh nói đó là sự tri ân với người bạn thân trong cả cuộc sống lẫn hành trình âm nhạc của mình.
“Khi Hưng đang có những trắc trở đầu tiên trong cuộc sống gia đình, chỉ mình Tú là người hiểu Hưng, khuyên Hưng thế nào là một gia đình, làm sao để giữ gia đình mình và phải thế nào để vợ không… “bắt nạt” nữa. Nhiều thứ phải học. Đôi khi trong cuộc sống, những gì bạn mình đã trải qua trước lại là bài học quý giá cho mình vào thời điểm này. Nhà vợ Tú ở Việt Trì, mỗi lần đưa con về thăm ngoại cứ phải bắt xe rồi đi các phương tiện khác, không được chủ động. Hưng đã suy nghĩ và muốn dành cho bạn một món quà có ý nghĩa”, nam ca sĩ cho hay.
Nói về những gì đã xảy ra trong thời gian qua, Tuấn Hưng trần tình: “Tôi đã bị những hiểu lầm nho nhỏ. Có một vài sự việc truyền thông đã đẩy lên quá đà. Tôi đã không lường trước được sự lan tỏa đến mức chóng mặt của Facebook”.
Nam ca sĩ của bản hit Nắm lấy tay anh chia sẻ: “Khi mình ngã xuống thì những người không thích sẽ tìm cách chà đạp mình không thương tiếc. Sau đó là việc xuất hiện những tin đồn thất thiệt rằng tôi dọa phóng viên. Tôi đã mở ra cả một cuộc điều tra xem thủ phạm là ai. Tôi đã làm việc với công an. Nhưng nghĩ lại chuyện gì đã êm rồi thì cho qua. Mọi thứ không cần thiết phải quá nặng nề nữa”.
Ca sĩ Tuấn Hưng: “Tôi không cố gắng ngoan” - ảnh 2Gia đình hạnh phúc của Tuấn Hưng
Tạo ban nhạc riêng và trở lại đóng phim
Nhiều người thấy lạ vì Tuấn Hưng không làm liveshow tại các sân khấu lớn mà lại là Nhà hát Lớn. Anh giải thích rằng muốn để khán giả thấy Tuấn Hưng không chỉ là ca sĩ thị trường hát nhạc ở vũ trường. Anh đã có dự định thực hiện một liveshow riêng từ cách đây 2 năm, nhưng đã phải hoãn lại. “Bố tôi bị bệnh và nhiều việc khác đã xảy ra nên tôi không làm nữa”, Tuấn Hưng nói.
Anh bảo, chưa làm đã biết chắc chắn lỗ vì kinh phí đầu tư đêm nhạc đã quá nhiều. “Tôi không muốn đặt ra mục đích thương mại cho đêm nhạc của mình. Và tôi biết cách bù lỗ bằng nhiều cách khác”, Tuấn Hưng tự tin.
Năm nay, Tuấn Hưng đã làm…cú liều, tạo dựng hẳn ban nhạc riêng có tên Màu nước và đánh dấu việc “kết đôi” cùng nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận trong nhiều dự án âm nhạc. Nguyễn Hồng Thuận đã viết tặng riêng một ca khúc cho Tuấn Hưng.
“Tôi rất thích hình ảnh của Hưng vào thời điểm này. Trước đây, Hưng là người chịu chơi, nhưng từ ngày có gia đình, cách Hưng thể hiện tình cảm với cha mẹ, vợ con, trở thành một người chủ thật sự của gia đình. Tôi nghĩ mình phải viết một ca khúc cho Hưng”, vị nhạc sĩ cho hay.
Sau liveshow Đam mê vào ngày 3.3 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, cùng ban nhạc Màu nước và những khách mời Đàm Vĩnh Hưng, Yến Lê, Thu Thủy…, ca sĩ Tuấn Hưng lên kế hoạch tour lưu diễn của mình và ban nhạc Màu nước tại một số nước châu Âu, châu Úc trong năm 2016. Nam ca sĩ cũng tiết lộ sẽ quay lại với lĩnh vực điện ảnh trong vai chính của bộ phim Truy tìm ký ức của đạo diễn Võ Ngọc.

Ngọc An

>> Sao Việt hoảng hồn khi khán giả ném 'vật thể lạ' lên sân khấu
>> Tuấn Hưng nổi nóng vì bị khán giả ném ly trên sân khấu
>> Tuấn Hưng nhéo tai Mỹ Tâm để ‘trả thù’ ngay trên sân khấu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.