Ca sĩ Tùng Anh áp lực khi thể hiện ca khúc của Thái Thanh

29/10/2017 09:18 GMT+7

Sau khi phát hành album song ca Tình đầu - Tình cuối vào trung tuần tháng 6 vừa qua, giọng ca Solo cùng Bolero 2016 tiếp tục cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc mới với chủ đề Gửi về em .

Gửi về em là ca khúc rất nổi tiếng từ trước năm 1975 đã được cấp phép biểu diễn tại Việt Nam của nhạc sĩ Đỗ Thu. Đây cũng chính là nhạc phẩm mà Tùng Anh đã may mắn để lại ấn tượng trong lòng khán giả truyền hình qua cuộc thi Solo cùng Bolero 2016.
Được biết, Gửi về em là một ca khúc từng được danh ca Thái Thanh thể hiện rất thành công. Nói về điều này, anh chia sẻ: “Tùng Anh khá áp lực vì sợ những phản ứng trái chiều từ những khán giả khó tính vì danh ca Thái Thanh là một tượng đài âm nhạc và từng thể hiện quá thành công ca khúc nổi tiếng này. Tùng Anh quyết định “làm mới” nhạc phẩm này với phiên bản hoà âm acoustic, chỉ với tiếng đàn guitar và violin nhưng không làm mất đi tinh thần vốn có của bài hát. Hi vọng sự mới mẻ này sẽ làm hài lòng người nghe và giúp ca khúc đến gần hơn với những khán giả trẻ”.
Ngoài ca khúc Gửi về em, trong album mới, nam ca sĩ còn thể hiện thêm 4 ca khúc khác bao gồm: Con đường xưa em đi, Xót xa, Ngày em đi Đôi ngã đôi ta. Đặc biệt, “ngọc nữ Bolero” Tố My sẽ song ca cùng Tùng Anh ca khúc Đôi ngã đôi ta.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.