Ca sĩ 'tung cước' đá fan khỏi sân khấu

15/04/2016 10:34 GMT+7

Ban nhạc The Story So Far đã bị cấm biểu diễn tại nhà hát ở Canada vì thủ lĩnh nhóm - nam ca sĩ Parker Cannon đã đạp fan nữ khi cô lên sân khấu chụp ảnh tự sướng.

Ban nhạc The Story So Far đã bị cấm biểu diễn tại nhà hát ở Canada vì thủ lĩnh nhóm - nam ca sĩ Parker Cannon đã đạp fan nữ khi cô lên sân khấu chụp ảnh tự sướng.

Theo Billboard, clip buổi biểu diễn ca nhạc diễn ra tại nhà hát Mod Club, Toronto, Canada vào ngày 10.4 vừa qua khiến người xem sững sờ. Trong đó, khi đến tiết mục của ban nhạc nhạc Mỹ The Story So Far, một fan nữ đã chạy lên sân khấu để chụp ảnh tự sướng cùng thần tượng. Thay vì có cách giải quyết nhẹ nhàng, thủ lĩnh ban nhạc này - Parker James Cannon (Parker Cannon), đã đạp vào lưng cô gái, khiến cô ngã nhào xuống đám đông phía dưới sân khấu. Không chút lúng túng, Parker Cannon quay lại biểu diễn bài High Regard như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Clip đăng tải từ ngày 11.4 đến nay đã thu hút gần 2 triệu lượt xem.
Parker Cannon đạp vào người cô gái khiến cô ngã nhào vào đám đông phía dưới sân khấu - Ảnh: Chụp màn hình YouTube
Tổng giám đốc nhà hát Mod Club, ông Jorge Dias cho biết ông thấy “kinh hoàng trước hành động của ca sĩ và không chấp nhận hành vi như thế của bất kỳ ai”. Ngoài ra, ông còn khẳng định: “Không có báo cáo bị thương nhưng nhà hát sẽ không cho phép ban nhạc (The Story So Far) biểu diễn tại đây lần nào nữa vì hành động của họ. Tôi chưa bao giờ tưởng tượng và thấy điều gì tương tự tại đây trong suốt 14 năm hoạt động”.
Nhiều khán giả cho rằng việc cô gái lên sân khấu chụp ảnh là không đúng nhưng hành động bạo lực của nam ca sĩ cũng không thể chấp nhận được. Tuy nhiên, chính “nạn nhân” chịu cú song phi lại lên tiếng bảo vệ Parker Cannon.
Trang Loudwire cho biết cô gái tên Becca Ilic (21 tuổi) chia sẻ trên mạng xã hội: “Tôi có mặt tại đó, đã lên sân khấu và cố gắng để có một Snapchat ngu ngốc ghi lại cảnh tôi nhảy vào đám đông. Tôi đã say rượu và điện thoại thì hoạt động kém nên tôi đã đứng trên sân khấu lâu hơn dự định”.
Dù bị đá khỏi sân khấu nhưng fan nữ vẫn viết tâm thư lên tiếng bảo vệ Parker Cannon (giữa, đội mũ) và ban nhạc The Story So Far - Ảnh: FB The Story So FarDù bị đá khỏi sân khấu nhưng fan nữ vẫn viết tâm thư lên tiếng bảo vệ Parker Cannon (đội mũ) và ban nhạc The Story So Far - Ảnh: FBNV
Cô cũng công nhận Parker đuổi mình ra khỏi sân khấu nhưng fan nữ này giải thích: “Theo quan điểm của tôi thì chuyện đó vui mà, đó cũng không phải cú đá mạnh mà chỉ như là một cú đánh nhẹ hay đẩy nhẹ thôi. Tôi biết tôi không nên lên trên đó (sân khấu) lâu vậy, đặc biệt khi cầm theo điện thoại… Tôi đã cười lớn khi ngã vào đám đông… Tôi vẫn yêu Parker Cannon, The Story So Far, âm nhạc của họ, chương trình biểu diễn của họ, tất cả mọi thứ hơn bao giờ hết”.
Becca Ilic mong mọi người không vì những gì thấy trong clip mà “hắt hủi” ban nhạc. “Tôi hiểu những gì có thể xảy ra tại chương trình như thế này. Thành thật thì tại các show khác trước kia, tôi từng bị thương nặng bởi đám đông nhưng lần này chẳng thương tích gì vì Parker. Tôi chỉ muốn nói rằng tôi ổn và hy vọng sự việc không thay đổi bất cứ ý kiến của ai về ban nhạc vì nó không đáng. Tôi không thể chờ đến show tiếp theo của họ…”.
Cảnh sát Toronto nói với đài truyền hình địa phương rằng họ cũng không nhận được đơn khiếu nại hình sự nào.
Trang Billboard tiết lộ thêm vào tháng 6 năm ngoái, Parker Cannon cũng đã đá một người đàn ông lên sân khấu tại Scout Bar ở Houston, Texas (Mỹ).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.