'Ca sĩ Việt cho con tè vào túi nôn trên máy bay' lên báo nước ngoài

24/07/2015 12:10 GMT+7

(TNO) Vụ một nữ ca sĩ Việt Nam cho con tè vào túi nôn trên máy bay ầm ĩ mấy ngày qua đã được Daily Mail , tờ báo bán chạy thứ hai tại Anh đưa tin.

(TNO) Vụ một nữ ca sĩ Việt Nam cho con tè vào túi nôn trên máy bay ầm ĩ mấy ngày qua đã được Daily Mail, tờ báo bán chạy thứ hai tại Anh đưa tin.

Hình ảnh 'nữ ca sĩ đã cho con tè vào túi nôn' trên Daily Mail - Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Trong bài báo xuất bản ngày 23.7 tại địa chỉ dailymail.co.uk có viết, một ca sĩ Việt Nam đã bị cư dân mạng chỉ trích gay gắt sau khi cô này bị cáo buộc có hành động không lịch sự trên một chuyến bay của hãng hàng không quốc gia Việt Nam. Cô đã cho con tè vào túi nôn trên máy bay giữa những con mắt kinh ngạc của các hành khách xung quanh.

Sự việc xảy ra trên chiếc máy bay Airbus A350-900 của Vietnam Airlines, chuyến bay từ Hà Nội đi TP.HCM. Nữ ca sĩ được cho là người Hà Nội, năm nay 34 tuổi.

Một hành khách chứng kiến toàn bộ sự việc đã chụp hình nữ ca sĩ và chia sẻ lên mạng xã hội. Người này tường thuật: "Một nữ hành khách xinh đẹp ngồi ghế số 11 B, ăn mặc thời trang, móng tay sơn 10 màu khác nhau. Cô ấy xé một cái túi nôn để con trai tè vào đó, nước tiểu bắn tung tóe khắp nơi.

Một nhân viên hỏi cô ấy tại sao không đưa con vào nhà vệ sinh trên máy bay vì như thế sẽ làm bẩn chỗ ngồi nhưng cô ấy thậm chí không thèm nhìn vào mặt tiếp viên".

Nữ ca sĩ cho con tè vào túi nôn thay vì đi vào nhà vệ sinh - Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Daily Mail nói rằng phóng viên của họ đã cố gắng liên lạc với nữ ca sĩ nói trên và cả hãng hàng không quốc gia Việt Nam để xin phỏng vấn, nhưng không thấy họ nói gì về kết quả của việc liên lạc trên. 

Daily Mail cho biết một sự việc tương tự nhưng nghiêm trọng hơn cũng từng xảy ra trên chuyến bay của hãng Delta Air Lines (Mỹ) vào năm 2014, khởi hành từ Bắc Kinh, Trung Quốc. Một đứa trẻ đã thản nhiên ngồi ị trên ghế sau khi cha mẹ của bé trải lên đó một tờ báo. Vụ việc đã khiến dư luận Trung Quốc phẫn nộ và lên án gay gắt hai phụ huynh nói trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.