Ca sĩ Việt Quang hạnh phúc đi hát ở Trường Sa

15/06/2017 16:42 GMT+7

Tham gia chuyến lưu diễn tại quần đảo Trường Sa trong 10 ngày, Việt Quang và cô bạn Sơn Ca đã có nhiều kỷ niệm đẹp khó quên.

Việt Quang và Sơn Ca là hai nghệ sĩ được công chúng yêu thích bởi tài năng và tính cách dễ mến, cũng như tấm lòng hết mình vì khán giả. Vì thế ngay khi được mời đến huyện đảo Trường Sa (Khánh Hòa) biểu diễn văn nghệ, họ đã nhanh chóng đồng ý với mong mỏi phục vụ bà con và các chiến sĩ ngày đêm bảo vệ Tổ quốc.
Hành trình 10 ngày của Việt Quang, Sơn Ca và đoàn nghệ sĩ ở Trường Sa tuy có vất vả nhưng đều là những hồi ức khó quên trong lòng mỗi người. Được biết, để có thể tới địa điểm cần đến, họ phải trải qua 4 ngày trên thuyền rồi mới có được 6 ngày ngoài huyện đảo.
Nam ca sĩ bày tỏ lòng biết ơn các chiến sĩ đã hi sinh quên mình để bảo vệ vùng biển quê hương
Chia sẻ về thời gian lúc trên tàu, giọng ca Hãy yên lòng mẹ ơi kể những khó khăn mà không ai ngờ được. Anh cho biết cuộc sống lênh đênh trên biển rất vất vả và bản thân anh phải cố gắng để thích nghi với sự thiếu thốn về nhiều mặt.
Khi được đặt chân đến huyện đảo Trường Sa, Việt Quang và mọi người phải biểu diễn liên tục. Thậm chí, anh tiết lộ là thành viên trong đoàn phải thức dậy từ sáng sớm để luyện giọng, hát phục vụ nhiều ngày liền. Thế nhưng, ngược lại anh, Sơn Ca cùng các anh chị em nghệ sĩ đều cảm thấy rất phấn khởi và hào hứng vì chương trình lúc nào cũng được các chiến sĩ cổ vũ nồng nhiệt.
Hạnh phúc trước tình cảm to lớn mà mọi người ở đây dành cho mình, nam ca sĩ cho biết: "Chắc chắn nếu có cơ hội, Việt Quang vẫn sẽ sẵn sàng xung phong trở lại đây để tiếp tục hát, cống hiến cho các chiến sĩ".
Sau chuyến đi ý nghĩa này, Việt Quang tập trung thời gian vào việc tập luyện và thu âm ca khúc mới, sẽ ra mắt trong thời gian sớm nhất. Bên cạnh đó, anh cũng sẽ có nhiều hoạt động đánh dấu sự trở lại chính thức của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.