Ca sĩ 'Vợ người ta', 'bản sao' Hồ Ngọc Hà hội tụ tại Sing my song

12/12/2016 10:05 GMT+7

Ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh, Trương Kiều Diễm, Trịnh Thăng Bình... đã gây bất ngờ cho khán giả khi xuất hiện tại sân khấu Sing my song .

Tập 4 chương trình Sing my song - Bài hát hay nhất phát sóng tối 11.12 đã khiến khán giả bất ngờ khi nhiều người nổi tiếng lần lượt xuất hiện tại chương trình.
Trong đó những cái tên được nhiều khán giả biết đến như người đẹp Trương Kiều Diễm, Á quân Nhân tố bí ẩn 2016, cô từng được ví hát hay như Mỹ Tâm và đẹp như Hồ Ngọc Hà. Ngay khi còn đang tham gia Nhân tố bí ẩn nữ ca sĩ trẻ đã bộc lộ được năng khiếu sáng tác khi liên tục trình diễn những bài hát do chính cô viết tại chương trình. Tham gia Bài hát hay nhất cô cho biết muốn hoàn thiện mình và hướng bản thân theo con đường sáng tác chuyên nghiệp.
Á quân Nhân tố bí ẩn Trương Kiều Diễm
Phan Mạnh Quỳnh được khen ngợi với cách sáng tác mới lạ
Ngoài Trương Kiều Diễm, ca sĩ Vợ người ta Phan Mạnh Quỳnh cũng khiến khán giả trường quay phấn khích khi xuất hiện với bài hát Con tim tan vỡ có giai điệu "bắt tai". Kết thúc phần trình diễn, quá phấn khích trước bài hát, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong liền yêu cầu nam ca sĩ hát lại ca khúc với tiết tấu sôi động. Huấn luyện viên Đức Trí cũng cho rằng Phan Mạnh Quỳnh là một đối thủ “đáng gờm” trong cuộc thi này: “Bạn thật sự là người tạo hit, điệp khúc của bạn quá nguy hiểm”.
Không chỉ có Trương Kiều Diễm, Phan Mạnh Quỳnh, trong tập 4 còn có sự xuất hiện của ca sĩ Trịnh Thăng Bình, Đinh Kai, Bùi Caroon... cũng tạo sự hấp dẫn, sôi động cho chương trình. Tuy Trịnh Thăng Bình và Đinh Kai không được huấn luyện viên lựa chọn nhưng bộ tứ quyền lực cũng dành những lời khen có cánh cho 2 thí sinh này vì những sáng tác của họ nhẹ nhàng, câu từ lãng mạn có thể thu hút được nhiều khán giả trẻ.
Riêng về Bùi Caroon, học trò cũ của Hồ Ngọc Hà lại gây ấn tượng mạnh vào cuối chương trình với nhạc phẩm Người mù. Đây là ca khúc được ban giám khảo đánh giá cao về nội dung. Nhạc sĩ Lê Minh Sơn cho rằng thí sinh này có thể phát triển hơn nữa trong tương lai nếu được "mài giũa".
Bộ tứ quyền lực tiếc cho Trịnh Thăng Bình vì ca khúc anh lựa chọn đi thi chưa nổi bật bằng các ca khúc anh từng sáng tác
Bùi Caroon với phần trình diễn ấn tượng
Bài hát của anh là một câu chuyện có thật về một người bán vé số ở TP.HCM
Đinh Kai mang đến ca khúc lãng mạn khác hoàn toàn với phong cách âm nhạc từng gây ấn tượng với khán giả trước đây
Chương trình còn có những tiết mục ấn tượng với những sáng tác "tay ngang"
Tuy nhiên cũng có nhiều bài hát được cho là đi theo lối mòn cũ của các nhạc sĩ từng sáng tác trước đó
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.