Ca sĩ Ý Lan: “Hãy cứ là tình nhân”!

16/08/2012 10:08 GMT+7

(TNO) Tối 17.8, nữ danh ca Ý Lan sẽ trở lại với khán giả TP.HCM trong đêm nhạc mang chủ đề Hãy cứ là tình nhân được tổ chức tại phòng trà ca nhạc WE.

Đây là lần thứ hai trong năm 2012, ca sĩ Ý Lan trở về tái ngộ với khán giả trên quê hương kể từ sau đêm nhạc Trên đỉnh bình yên song ca cùng ca sĩ Vũ Khanh vào tháng 3 vừa qua.

Trong lần xuất hiện nay, Ý Lan quyết định lựa chọn chủ đề Hãy cứ là tình nhân, với những ca khúc ca khúc từng gắn liền với tên tuổi của chị như: Đèn khuya, Bản tình cuối, Đừng bỏ em một mình, Buồn tàn thu, Dạ khúc cho tình nhân, Nghìn trùng xa cách, Hãy cứ là tình nhân, Về đây nghe em, Người tình trăm năm, Chiếc lá cuối cùng

 
Ý Lan trong live show Khung trời kỷ niệm tại Việt Nam năm 2011 - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Ý Lan còn bật mí, trong đêm diễn này, bên cạnh những bài hát quen thuộc, chị sẽ lần đầu tiên thể hiện một số ca khúc của nhạc sĩ Bảo Chấn. Còn cụ thể là những ca khúc nào thì ca sĩ úp mở “… đang trong vòng bí mật!”.

Ngoài ra, giọng ca nổi tiếng với phong cách âm nhạc trang trọng và thanh lịch này còn hứa hẹn sẽ làm mới lại các ca khúc nhạc Pháp bất hủ như: Après toi, L’amour c’est pour rien, Parole

Đêm nhạc với chủ đề Hãy cứ là tình nhân của Ý Lan sẽ được tổ chức vào lúc 21 giờ, trong hai ngày 17 và 18.8.

Hiền Nhi

>> Live show Vũ Khanh - Ý Lan
>> Đêm tạm biệt Vũ Khanh - Ý Lan
>> Đêm nhạc Ý Lan
>> Ca sĩ Ý Lan trở lại với những tình khúc bất hủ
>> Nguyễn Ánh 9 và Ý Lan cùng… khóc
>> Ý Lan biểu diễn tại Đà Nẵng và TP.HCM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.