Các cầu thủ U.23 rủ nhau đi xem phim về bóng đá Việt

07/05/2018 12:18 GMT+7

Tối 6.5, phim điện ảnh 11 niềm hi vọng đã có suất chiếu sớm cho những khán giả vô cùng đặc biệt là các tuyển thủ quốc gia U.23 Việt Nam.

Sự kiện có sự tham gia của Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng, Nguyễn Quang Hải, Hà Đức Chinh, Đoàn Văn Hậu. Sự xuất hiện của các người hùng sân cỏ nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi người tại rạp phim. Các tuyển thủ U.23 Việt Nam đã có những trải nghiệm đầy cảm xúc cùng với câu chuyện ca ngợi tinh thần không ngừng vươn lên của các ''chiến binh'' sân cỏ Việt Nam. Họ đã đi từ hào hứng, hồi hộp cho đến xúc động khi ngồi ở hàng ghế khán giả xem những đường bóng kịch tính và sức nóng của hàng triệu trái tim người hâm mộ luôn hướng về sân cỏ.
Buổi công chiếu đặc biệt còn có sự tham gia của các diễn viên và ê-kíp sản xuất 11 niềm hi vọng. Chương trình có buổi giao lưu thú vị giữa những người hùng sân cỏ đời thực và người hùng trong câu chuyện bóng đá đầy cảm xúc trên màn ảnh rộng. Tất cả cùng nhau chia sẻ cảm xúc sau khi thưởng thức những thước phim được “thai nghén” ý tưởng từ hơn 10 năm trước của đạo diễn Robie Trường.
Nhan Phúc Vinh tặng áo cho thủ môn Bùi Tiến Dũng
Diễn viên Nhan Phúc Vinh không giấu được sự hào hứng khi gặp các chàng trai tài năng của U.23 Việt Nam cũng như sự phấn khích khi lần đầu thủ vai chính trong một bộ phim điện ảnh. Tại buổi giao lưu, nam diễn viên đã thay mặt ê-kíp đoàn phim gửi tặng đến các cầu thủ những chiếc áo được thiết kế riêng cho đội tuyển 11 niềm hi vọng, mỗi chiếc áo đều được in tên của từng cầu thủ U.23 Việt Nam như một món quà lưu niệm nhỏ về sự kiện đặc biệt này.
Những người hùng sân cỏ đời thực và các "cầu thủ" trên màn ảnh rộng có dịp giao lưu với nhau
Các diễn viên chụp ảnh cùng các cầu thủ
Diễn viên Hiếu Nguyễn (vest xanh) chụp ảnh cùng các cầu thủ nổi tiếng U.23 Việt Nam
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.