Các Quán quân Giọng hát Việt nhí bây giờ ra sao?

26/08/2016 11:25 GMT+7

(iHay) Giành chiến thắng tại một trong những chương trình gameshow giải trí lớn khi tuổi đời còn quá trẻ, các quán quân Giọng hát Việt nhí bây giờ đã thay đổi ra sao sau khi đăng quang?

(iHay) Giành chiến thắng tại một trong những chương trình gameshow giải trí lớn khi tuổi đời còn quá trẻ, các quán quân Giọng hát Việt nhí bây giờ đã thay đổi ra sao sau khi đăng quang?

Nguyễn Quang Anh
Quang Anh đăng quang Giọng hát Việt nhí 2013 năm 12 tuổi
Trong mùa đầu tiên phát sóng, Nguyễn Quang Anh không chỉ được ban giám khảo tán thưởng hết lời mà còn nhận sự chú ý từ phần đông người xem nhờ chất giọng tuyệt vời của mình. Chiến thắng thuyết phục Giọng hát Việt nhí năm 2013 vượt qua Phương Mỹ Chi, sau 3 năm, Nguyễn Quang Anh đã “lột xác” đến bất ngờ.
Chú nhóc sinh năm 2001 ngây ngô hát Đám cưới chuột ngày nào đã trưởng thành và ra dáng hot boy. Trên trang Facebook của Quang Anh, không khó để nhận ra cậu nhận được rất nhiều sự quan tâm theo dõi dù chưa chính thức có một dự án âm nhạc nào ra mắt khán giả kể từ khi đăng quang đến nay. Với phong cách ăn mặc cá tính, cậu bé gốc Thanh Hóa còn được biết đến là tiểu soái ca mới của làng giải trí Việt Nam.
Hiện trò cưng của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đang “mài giũa” tại Học viện Âm nhạc Quốc gia và tương lai định hướng theo con đường ca hát chuyên nghiệp
Quang Anh phong cách của hiện tại
Nguyễn Thiện Nhân
Thiện Nhân đăng quang Giọng hát Việt nhí 2014 cũng ở tuổi 12
Có thể nói, trong số quán quân ba mùa Giọng hát Việt nhí thì Nguyễn Thiện Nhân sống khép kín nhất và ít xuất hiện trước công chúng nhất. Cô bé sinh năm 2002 không có tài khoản Facebook cá nhân mà chỉ có Fanpage do anh chị quản lý. Thậm chí, sau khi chiến thắng, dù nhận được vô số lời mời gọi “chạy show” nhưng Nguyễn Thiện Nhân vẫn quyết tâm tập trung cho việc học. Mới đây, em còn khẳng định qua Fanpage “Việc học văn hóa vẫn rất quan trọng đối với em. Cả nhà thông cảm khi em ít hát nha. Em vẫn luyện thanh đều đặn ạ”.
Tuy nhiên, thí sinh giành giải nhất Giọng hát Việt nhí 2014 cũng hứa hẹn sẽ cho ra mắt một MV mới để đáp lại tình cảm của người hâm mộ trong thời gian tới.
Cô bé gốc Bình Định ngày càng trưởng thành và ra dáng thiếu nữ ở tuổi 14 
Trịnh Nguyễn Hồng Minh
Bé 9 tuổi Hồng Minh đăng quang Giọng hát Việt nhí 2015
Cũng không tiến công thẳng vào showbiz như hai quán quân Giọng hát Việt nhí đi trước, Trịnh Nguyễn Hồng Minh thỉnh thoảng tham gia các sự kiện mang tính thiện nguyện cho cộng đồng. Mùa Vu Lan năm nay, học trò của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã đến hát ở chùa tại Đà Nẵng, TP.HCM...
Giữa tháng 8, em bất ngờ khoe mái tóc ngắn cá tính. Nhiều người nhận xét Trịnh Nguyễn Hồng Minh trong tương lai sẽ là một trong những ca sĩ thần tượng có tấm lòng nhân hậu.
Hình ảnh của Hồng Minh trong mùa Vu Lan vừa qua
 Trò cưng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cá tính khoe mái tóc ngắn
Thanh Đào
 
Ảnh: FBNV

>> Noo Phước Thịnh và những khoảnh khắc gây sốt ở Giọng hát Việt nhí
>> Vì sao Noo Phước Thịnh tạo nên độ hot cho 'The Voice Kids 2016'?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.