Cái tết đầu tiên của chàng biên tập viên miền Nam trên đất Bắc

07/02/2016 09:40 GMT+7

Là nam dẫn chương trình miền Nam đầu tiên xuất hiện trên sóng thời sự của Đài truyền hình quốc gia, tết này, MC Việt Phong phải đón tết xa nhà hơn 1.700 km.

Là nam dẫn chương trình miền Nam đầu tiên xuất hiện trên sóng thời sự của Đài truyền hình quốc gia, tết này, MC Việt Phong phải đón tết xa nhà hơn 1.700 km.

BTV Việt Phong là nam dẫn chương trình miền Nam đầu tiên xuất hiện trên sóng thời sự của Đài truyền hình quốc giaBTV Việt Phong là nam dẫn chương trình miền Nam đầu tiên xuất hiện trên sóng thời sự của Đài truyền hình quốc gia
Trong các chương trình thời sự trên VTV, bên cạnh những gương mặt quen thuộc của các biên tập viên (BTV) phía Bắc thì sự xuất hiện của những giọng đọc miền Nam như Hoài Anh, Thúy Hằng... cũng thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận. Trong đó, Việt Phong là nam dẫn chương trình giọng miền Nam hiếm hoi được xuất hiện nhiều trong các chương trình thời sự và chuyên mục trên sóng của Đài Truyền hình Việt Nam. 
Gần một năm Bắc tiến và công tác tại đây, chàng trai miền Tây với chất giọng trầm ấm dần tạo được dấu ấn trong các chương trình anh tham gia dẫn dắt. Đáng chý ý nhất vẫn là chương trình Chào buổi sáng phát hằng ngày trên VTV1.
Năm nay có lẽ là cái Tết đáng nhớ nhất của chàng trai gốc Cà Mau khi lần đầu tiên phải đón giao thừa xa gia đình hơn 1.700 km do đặc thù công việc truyền hình và lịch làm việc quá dày. Mặc dù vậy, cái tết của Hà Nội với nét văn hoá rất đặc trưng cũng mang đến cho anh nhiều điều thú vị.
Việt Phong và ê kíp trong chuyến đi thực hiện chương trình Chào buổi sáng đầu tiên của năm mới với chủ đề Chuyện con giáp Bính Thân 2016 - Người anh em
Đặc biệt, trong suốt những ngày giáp tết vừa qua, anh cùng ê kíp đã lặn lội lên tận rừng quốc gia Cúc Phương và đảo khỉ ở Nha Trang để thực hiện một chương trình đặc biệt được phát sóng ngay trong chương trình Chào buổi sáng đầu tiên của năm mới với chủ đề Chuyện con giáp Bính Thân 2016 - Người anh em. 
Những câu chuyện vui nhộn và hài hước về loài khỉ cũng như sự thân thiện giữa khỉ và con người sẽ được BTV Việt Phong truyền tải đến khán giả trong chương trình Chào buổi sáng phát sóng vào sáng 8.2 (mùng 1 tết Bính Thân) trên kênh VTV1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.