Cảm động thí sinh ‘Gia đình song ca’ thi hát mong cha mẹ hàn gắn hôn nhân

17/07/2017 08:00 GMT+7

Tập 3 Gia đình song ca lên sóng ngày 16.7 xuất hiê%3ḅn nhiều câu chuyê%3ḅn đặc biệt. Trong đó có hai bé gái Thùy Linh - Bích Trâm song ca với mong muốn cha mẹ tái hợp để gia đình trở lại êm ấm.

Hai chị em Bích Trâm và Thùy Linh lại kém may mắn khi phải sống thiếu tình thương của cha suốt hai năm qua kể từ khi cha mẹ chia tay. Chứng kiến Thùy Linh đứng bên khung cửa ánh mắt buồn nhìn gia đình khác có đủ cha mẹ, MC Ốc Thanh Vân nghẹn ngào rơi nước mắt. Vừa học, vừa phải đi làm phụ giúp gia đình nhưng Bích Trâm vẫn dành thời gian chăm sóc dạy dỗ em gái. Qua chương trình, ngoài mong muốn hát để thỏa đam mê, hai chị em còn có mơ ước mong chờ cha mẹ tái hợp.
Trên sân khấu hai chị em đã cùng cất cao giọng hát đầy cảm xúc với ca khúc Lời con hứa. Ở phần nhận xét, Cẩm Ly cho rằng giọng bè của hai chị em hòa quyện, còn lời bài hát đầy ý nghĩa lại khiến chị cảm thấy nhói lòng. Trịnh Thăng Bình cũng bày tỏ sự đồng cảm vì bản thân cũng được sinh ra trong một gia đình không trọn vẹn nên hiểu được cảm xúc của hai chị em, hiểu rằng lời bài hát cũng là tiếng lòng của họ.
Là một người mẹ có hai con Ốc Thanh Vân đồng cảm sâu sắc với hoàn cảnh chia ly của gia đình hai thí sinh nhỏ
Nữ MC nhiều lần bật khóc
Kết thúc phần cho điểm của ban giám khảo và khán giả, cặp đôi Bích Trâm - Thùy Linh đạt số điểm 85 về nhì với phần thưởng 15 triệu đồng. Trong khi đó, với số điểm 88, mẹ con Thu Hương - Thụy Vy đã xuất sắc giành giải thưởng cao nhất 30 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.