Cảm hứng tối giản và thanh lịch của Đêm xanh

03/12/2016 16:18 GMT+7

Với hơn 40 mẫu thiết kế đặc biệt trong bộ sưu tập Lam night - Đêm xanh , Li Lam đưa tất cả quay về với cốt lõi tự nhiên, tối giản và thanh lịch.

Với Li Lam, Đêm xanh là tâm hồn, là nơi cất giấu cái đẹp, cõi mộng có nhung lụa, có bóng cây, có hương thơm, có hơi thở và những gì rất LAM. Bởi LAM không còn đơn thuần chỉ là một thương hiệu thời trang, mà đã thể hiện một tinh thần, khí chất, một phong cách, một cách nghĩ và đôi khi… một tính từ để tranh luận và chia sẻ.
Trong buổi giới thiệu tối 2.12, Li Lam chia sẻ về sự tiện dụng, thẩm mỹ, tinh tế tạo nên nét duyên cốt cách cho người phụ nữ. "Điều quan trọng nhất để người phụ nữ tìm được hạnh phúc chính là biết cách cân bằng, tìm về cái tĩnh trong mọi việc”, cô nói.
Màu sắc chính trong bộ sưu tập này là tông màu ấm và tự nhiên như nâu đất, vàng cát, xanh thiên thanh, đỏ rượu, đỏ lửa, kết hợp hài hòa cùng đen, trắng… Chất liệu nhung, lụa, organza, ren, vải nhuộm… với các chi tiết vẽ tay, thêu tay, đính kết nhằm mang lại phong cách độc đáo cho trang phục của Li Lam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.