Cẩm Ly 'bất lực' trước độ dễ thương của các 'người hùng tí hon'

01/11/2015 11:43 GMT+7

(TNO) Ngay khi mới vừa lên sóng tập đầu tiên, ba vị giám khảo của chương trình Người hùng tí hon , đặc biệt là giám khảo Cẩm Ly đã cảm thấy 'bất lực' bởi tài năng và độ dễ thương của các bé khiến họ rất khó để đưa ra lựa chọn.

(TNO) Ngay khi mới vừa lên sóng tập đầu tiên, ba vị giám khảo của chương trình Người hùng tí hon, đặc biệt là giám khảo Cẩm Ly đã cảm thấy 'bất lực' bởi tài năng và độ dễ thương của các bé khiến họ rất khó để đưa ra lựa chọn.

Giám khảo Cẩm Ly rất khó khăn khi lựa chọn thí sinh đi tiếp - Ảnh: BTCGiám khảo Cẩm Ly rất khó khăn khi lựa chọn thí sinh đi tiếp - Ảnh: BTC
Trong tập đầu tiên phát sóng vào tối 31.10, các thí sinh được lựa chọn từ vòng Audition của ba đội Huỳnh Anh, Hòa Minzy và Liêu Hà Trinh lần lượt trình diễn đối kháng, so tài ca hát, nhảy múa, biểu diễn tài năng.
Tuy nhiên trong chương trình này, giám khảo Cẩm Ly, một trong ba vị giám khảo quyền lực lại cảm thấy mình bất lực khi không thể chọn được thí sinh đi tiếp. Ngay tại sân khấu, không ít lần nữ giám khảo phải quay sang “cầu cứu” giám khảo Thanh Bạch và John Huy Trần vì không biết nên chọn ai.
Mỗi bé có một tài năng riêng và đều thể hiện rất tự nhiên trên sân khấu. Đặc biệt là phần đối đáp giữa thí sinh và ban giám khảo đã khiến khán giả thích thú.
Đã không ít lần, nữ giám khảo Cẩm Ly cầu cứu giám khảo Thanh Bạch và Jonh Huy Trần - Ảnh: BTC
Ấn tượng nhất là phần đối đáp của hai anh em Minh Nhật, 5 tuổi và Minh Quang, 4 tuổi. Khi được giám khảo Thanh Bạch hỏi học diễn xiếc bao nhiêu năm rồi thì bé Minh Nhật hồn nhiên trả lời: “Dạ 18 năm”. Bất ngờ trước câu trả lời, giám khảo hỏi tiếp: “Thế năm nay con bao nhiêu tuổi?”. Cậu bé lại một lần nữa gây cười với lời nói dối: “Dạ, con 3 tuổi”.
Cuộc thi này dành cho những trẻ em từ 4 - 13 tuổi. Vì độ tuổi còn khá nhỏ nên các bé thể hiện rất tự nhiên, trong sáng và điều này chính là sức hút của chương trình. Chính vì vậy, giám khảo Cẩm Ly nhiều lúc cũng đành “bó tay” trước sự hồn nhiên của các bé.
Anh em Minh Nhật, Minh Quang thể hiện tài năng - Ảnh: BTC
Sau những màn thi đấu đầy kịch tính giữa các thí sinh, cuối cùng đội Hòa Minzy cũng lựa chọn được những thành viên cho đội và lấy tên là Biệt đội tí hon, Huỳnh Anh - Biệt đội tinh nghịch và Liêu Hà Trinh với Biệt đội đáng yêu.
Có trong tay những thí sinh tài năng, các đội trưởng hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những tiết mục mới lạ và khai phá hết tài năng tiềm ẩn của các bé.
Tập tiếp theo của Người hùng tí hon sẽ là phần lựa chọn các thành viên của ba đội Lâm Vinh Hải, Đại Nhân và Phương Anh Idol.
Tập 2 sẽ được lên sóng vào lúc 21 giờ thứ bảy ngày 7.10 trên kênh THVL1.
 
Chương trình được yêu thích bởi sự hồn nhiên mà các bé mang lại - Ảnh: BTC
Ban giám khảo đã rất khó khăn kho phải tách Phúc Ngân để Duy Anh đi tiếp vào vòng trong - Ảnh: BTC
Cô bé Ngọc Hân gây ấn tượng với sự tự tin "thái quá" - Ảnh: BTC
Cặp song sinh thể hiện điệu nhảy của nhóm nhạc SNSD - Ảnh: BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.