Cẩm Ly: 'Bầu show trách móc, đồn tôi giàu, không cần tiền'

28/06/2017 18:53 GMT+7

Vì lý do sức khỏe, thời gian qua Cẩm Ly gần như tạm ngưng ca hát, chỉ xuất hiện trong vai trò giám khảo và tham gia các sự kiện. Các 'ông bầu' mời show không được, lại đồn nữ ca sĩ... không cần tiền.

Xuất hiện trong buổi ra mắt chương trình Gia đình song ca chiều 28.6, Cẩm Ly rất được quan tâm vì mới đây, nữ ca sĩ bất ngờ gặp vấn đề sức khỏe, phải nhờ Minh Tuyết (em gái ruột) đảm nhận vai trò HLV thay cho mình trong chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí.
Tuy nhiên, trong chương trình Gia đình song ca sẽ lên sóng trên HTV7 từ ngày 2.7, chị Tư lại tiếp tục đảm nhận vai trò giám khảo khiến nhiều người không khỏi lo lắng cho sức khỏe của chị.  
Cẩm Ly được quan tâm đặc biệt vì gần đây cô gặp lí do sức khỏe
Chia sẻ về điều này, Cẩm Ly cho biết hôm ghi hình tập 6 Tuyệt đỉnh song ca nhí, chị không được khỏe nên nhờ em gái thay thế mình trong buổi ghi hình đó chứ không phải rút khỏi vị trí HLV như một số người đã hiểu nhầm. Nữ ca sĩ tiết lộ chị gặp vấn đề về xoang suốt nhiều năm qua nên giọng bị nghẹt, đã tìm đến nhiều bác sĩ nhưng không khỏi. Chị cũng thừa nhận mình không giỏi giữ giọng hay có những bí quyết giữ sức khỏe tốt như mọi người.
Cũng chính vì lý do sức khỏe, hiện tại Cẩm Ly không còn đi hát nhiều như trước nữa. Chị cũng từ chối luôn các show ở tỉnh vì: "Lớn tuổi rồi, sức khỏe không cho phép, tôi lại bị say xe. Nếu đi về trong ngày thì được còn đi dài ngày thì thua. Ngày xưa tôi cũng từng trải qua thời "cày bừa" rất nhiều, giờ có gia đình rồi nên liệu cơm gắp mắm".
Chị Tư cũng cho biết vì từ chối quá nhiều show diễn nên các nhạc sĩ và giới bầu show trách cô rất nhiều và còn đồn thổi rằng "Cẩm Ly giàu rồi, không cần tiền nữa". Nữ ca sĩ dở khóc dở cười cho biết: "Tôi không có nhu cầu thành tỉ phú. Tiền nhiều thì đảm bảo cho cuộc sống sau này nhưng nhắm không kham nổi thì thôi chứ tôi không dám cố".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.