Cẩm Ly bị 'chất vấn' khi làm giám khảo trong chương trình có Thiện Nhân

09/11/2016 12:00 GMT+7

Cô trò Cẩm Ly - Thiện Nhân đã có dịp hội ngộ trong chương trình Tuyệt đỉnh song ca - phiên bản Cặp đôi vàng. Tuy nhiên, cũng vì mối quan hệ thân thiết này mà 'chị Tư' đã bị các phóng viên... chất vấn trong buổi họp báo.

Tuyệt đỉnh song ca - phiên bản Cặp đôi vàng là một sân chơi dành cho các nghệ sĩ yêu thích dòng nhạc trữ tình, bolero, muốn trải nghiệm nhiều hơn với hình thức song ca. Chương trình cũng giúp các nghệ sĩ tìm được người đồng hành và truyền cảm hứng để xây dựng một đôi song ca mới, ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.
Trong số các thí sinh, bé Thiện Nhân - quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 là thí sinh nhỏ tuổi nhất. Điều thú vị là ngồi ghế nóng chương trình lại chính là ca sĩ Cẩm Ly, cô giáo của Thiện Nhân. Chính vì mối quan hệ khá đặc biệt này, "chị Tư" đã bị các phóng viên "chất vấn" ngay trong buổi họp báo diễn ra hôm 8.11 tại TP.HCM.
Bé Thiện Nhân đã trưởng thành hơn rất nhiều so với lúc thi Giọng hát Việt nhí 2014
Cẩm Ly cho biết dù là cô trò nhưng nữ ca sĩ quyết không thiên vị cho Thiện Nhân. Từng làm giám khảo nhiều chương trình, "chị Tư" đã có ít nhiều kinh nghiệm và cho biết luôn công tâm khi đưa ra nhận xét lẫn những quyết định của mình.
Ngoài Cẩm Ly, chương trình còn một giám khảo chính nữa là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Bên cạnh đó, mỗi tập phát sóng còn có sự xuất hiện của một khách mời là nhạc sĩ, ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc này như danh ca Evils Phương, ca sĩ Ngọc Sơn…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.