Cẩm Ly chia sẻ đầy ngọt ngào về ông xã trên sóng truyền hình

12/06/2017 10:37 GMT+7

Trong chương trình Thay lời muốn nói tối 11.6, ca sĩ Cẩm Ly đã có những giây phút đầy cảm xúc khi thể hiện ca khúc Về đâu mái tóc người thương đồng thời có những chia sẻ đầy ngọt ngào về ông xã Minh Vy.

Là ca khúc nhận được rất nhiều lời yêu cầu của khán giả, tiết mục Về đâu mái tóc người thương mang đến những giây phút lắng đọng qua giọng hát ngọt ngào của Cẩm Ly. Nữ ca sĩ đã rất xúc động khi hóa thân thành cô gái trong câu chuyện do khán giả gửi thư đến, kể về một chuyện tình mà giờ đây chỉ còn là những kỷ niệm đẹp khi nhớ về. 
Cũng từ câu chuyện của khán giả về mái đầu đinh của một chàng trai, trong phần giao lưu ngắn, MC Quỳnh Hương hỏi vui Cẩm Ly về mái đầu đinh của chồng cô, nhạc sĩ Minh Vy khi anh cũng đang "thịnh" kiểu tóc này. "Chị Tư" không ngần ngại nói ngay rằng nhờ kiểu tóc này mà chồng mình nhìn ngầu hơn, mạnh mẽ hơn. "Ly rất thích kiểu tóc đó", nữ ca sĩ bật mí.
Cẩm Ly thể hiện ca khúc Về đâu mái tóc người thương
Nữ ca sĩ cũng không ngần ngại chia sẻ về mái tóc "người thương" của mình
Nói về "mái tóc người thương", Cẩm Ly cho rằng: "Đã là người thương của mình thì không riêng gì tóc đinh đâu, nhiều khi nói vui đầu trọc thì cũng thương, tóc dài, tóc xoăn tóc gì cũng thương, vì đã là người thương thì cái gì của người ta mình cũng thương".
Chia sẻ ngọt ngào của Cẩm Ly đã nhận được những tràng vỗ tay nồng nhiệt của khán giả. Trong mạch cảm xúc đó, chị Tư cùng MC Quỳnh Hương tiếp tục kể cho khán giả một câu chuyện đầy day dứt khác với cũng một mái đầu đinh nhưng giờ chàng trai ấy đã ra đi bởi một tai nạn, để lại cho cô gái một nỗi nhớ khôn cùng. Và tâm sự ấy, được tiếp nối qua phần thể hiện của ca sĩ Phương Anh với bài hát Giấc mơ mùa thu (Võ Thiện Thanh).
Đây là lần đầu tiên Thay lời muốn nói thực hiện một chủ đề riêng cho tóc nên không thể thiếu các ca khúc dạt dào tình cảm dành cho "mái tóc người thương". Đó là Tóc hát qua sự thể hiện sôi động của Đoan Trang, là Xanh bạc mái đầuTóc mai sợi vắn sợi dài qua giọng hát của Đức Tuấn, là Mừng tuổi mẹ qua phần thể hiện đầy xúc động của NSƯT Vân Khánh...
Đức Tuấn mang đến hai ca khúc Xanh bạc mái đầuTóc mai sợi vắn sợi dài
Nathan Lee với ca khúc Em về tóc xanh
Đoan Trang khuấy động không khí với Tóc hát
Mừng tuổi mẹ qua phần thể hiện đầy xúc động của NSƯT Vân Khánh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.