Cẩm Ly 'chịu không nổi' khi nghe thí sinh nhí hát cải lương

15/11/2015 08:58 GMT+7

(TNO) Trong tập 3 Người hùng tí hon , ca sĩ Cẩm Ly chia sẻ mặc dù hát tân nhạc nhưng mỗi khi nghe những giai điệu của cải lương là cô 'chịu không nổi' và phải nhẩm hát theo.

(TNO) Trong tập 3 Người hùng tí hon, ca sĩ Cẩm Ly chia sẻ mặc dù hát tân nhạc nhưng mỗi khi nghe những giai điệu của cải lương là cô 'chịu không nổi' và phải nhẩm hát theo.

Cẩm Ly nhẩm hát cải lương theo thí sinh nhí - Ảnh: BTCCẩm Ly nhẩm hát cải lương theo thí sinh nhí - Ảnh: BTC
Trong tập 3 Người hùng tí hon, khán giả tiếp tục được thưởng thức những phần trình diễn tài năng của ba “biệt đội người hùng” của Lâm Vinh Hải, Liêu Hà Trinh và Huỳnh Anh.
Thể hiện đúng tinh thần Biệt đội Đáng yêu, đội trưởng Liêu Hà Trinh cùng các thí sinh nhí đã mang đến những phần trình diễn dễ thương và vô cùng trong sáng.
Cô bé có đôi mắt biết nói Bảo Nhi đã thực sự khiến khán giả đắm chìm trong giai điệu của ca khúc Nhớ Bến Tre, vô cùng da diết và dạt dào cảm xúc.
Cẩm Ly hoàn toàn bị chinh phục bởi thí sinh nhí này. Cô chia sẻ: “Tuy cô hát tân nhạc nhưng mỗi khi nghe tiếng nhạc cải lương đờn lên là cô tê tái, cô chịu không có nổi rồi cô hát theo con luôn”.
Bảo Nhi khiến Cẩm Ly, Thanh Bạch hết lời khen ngợi - Ảnh: BTC
Bên cạnh đó, giám khảo Thanh Bạch cũng dành lời khen cho thí sinh Bảo Nhi về tài năng và độ thẩm thấu nhạc vọng cổ của bé. Anh nhận định cô bé còn có thể bộc lộ tài năng hơn nữa khi được chỉ dạy và luyện tập.
Tiếp tục chương trình, Biệt đội Siêu quậy của Lâm Vinh Hải thể hiện những tiết mục xuất sắc và giành được tổng điểm cao nhất trong đêm thi.
Trình bày màn biểu diễn cuối cùng của chương trình, cặp thí sinh Tuấn Phong và Phúc Nhi của Biệt đội Tinh nghịch đã thể hiện điệu nhảy Samba vô cùng ấn tượng và giành được điểm số cao nhất trong tất cả các thí sinh dự thi.
Tập 4 Người hùng tí hon sẽ được lên sóng vào lúc 21 giờ, thứ bảy ngày 21.11 trên kênh THVL1.
 
Cặp song sinh nhảy mở màn - Ảnh: BTC
Tiết mục nhảy của Biệt đội Siêu quậy - Ảnh: BTC
Các màn biểu diễn đáng yêu của thí sinh nhí - Ảnh: BTC
Mặc dù đang bị bệnh nhưng cô bé vừa đàn vừa hát vẫn lấy được tình cảm của BGK vì phong cách biểu diễn dễ thương - Ảnh: BTC
Cậu bé Thiên Khôi được nhận xét là có phong cách biểu diễn tự tin và chuyên nghiệp - Ảnh: BTC
Tuy là cặp thi đấu cuối cùng nhưng cặp thí sinh Tuấn Phong và Phúc Nhi lại giành được số điểm cao nhất trong tất cả các phần thi - Ảnh: BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.