Cẩm Ly giản dị, Minh Tuyết sexy hết cỡ làm giám khảo 'Tuyệt đỉnh song ca'

13/07/2016 11:03 GMT+7

Xuất hiện trong buổi ghi hình đầu tiên của Tuyệt đỉnh song ca, Minh Tuyết gây chú ý với phong cách vô cùng gợi cảm trong khi chị gái Cẩm Ly lại hết sức giản dị.

Hôm 12.7, chương trình Tuyệt đỉnh song ca đã có buổi ghi hình đầu tiên tại TP.HCM với dàn huấn luyện viên gồm: Đan Trường - Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ và Noo Phước Thịnh - Minh Tuyết. Đây là lần đầu tiên, Minh Tuyết về nước, đảm nhận vai trò huấn luyện viên trong một chương trình truyền hình thực tế. Chính vì thế, ngay từ khi xuất hiện, em gái của ca sĩ Cẩm Ly đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.
Trái với sự dịu dàng, giản dị của chị gái, Minh Tuyết gây ấn tượng bởi sự quyến rũ, gợi cảm. Sau khi xuất hiện với bộ váy ngắn màu xanh nhạt, nữ ca sĩ nhanh chóng thay bộ đầm đen vô cùng gợi cảm để ghi hình cho chương trình. Vì là lần đầu tiên đảm nhận vai trò huấn luyện viên, Minh Tuyết không tránh khỏi sự hồi hộp, nhất là khi phải "đối đầu" với chị gái của mình.
Trong khi đó, Cẩm Ly xuất hiện khá giản dị với bộ đầm màu vàng. Từng làm giám khảo nhiều chương trình, chị Tư khá thoải mái trong vai trò này, đặc biệt là khi được ngồi ghế nóng cùng "anh Bo" Đan Trường. Đôi song ca đình đám một thời đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của khán giả ngay từ khi xuất hiện tại buổi ghi hình.
Minh Tuyết xuất hiện với bộ trang phục gợi cảm
Chị gái Cẩm Ly thì vô cùng giản dị
Một huấn luyện viên khác cũng được chào đón nồng nhiệt là Noo Phước Thịnh. Đông đảo các fan của anh đã có mặt tại buổi ghi hình từ sớm, bất chấp tiết trời nắng nóng để chờ đón thần tượng của mình. Đáp lại, Noo Phước Thịnh vui vẻ giao lưu, chụp ảnh cùng các fan trước khi bước vào ghi hình cho chương trình.
Bên cạnh đó, bộ đôi huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ cũng nhận được sự chào đón nồng nhiệt của khán giả. Vốn là anh em thân thiết ngoài đời, cả hai không gặp nhiều khó khăn khi ngồi "ghế nóng" cùng nhau. Thậm chí, Mr Đàm còn đầu tư trang phục ton sour ton để cả hai xuất hiện thật ấn tượng.
Noo Phước Thịnh được chào đón nồng nhiệt
Đây là lần đầu tiên, anh kết hợp cùng ca sĩ Minh Tuyết trên 'ghế nóng'
Bộ đôi Đan Trường - Cẩm Ly
Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ
Các nghệ sĩ thân thiết trong hậu trường
Ba cặp huấn luyện viên của 'Tuyệt đỉnh song ca'
Khác với tính cá nhân trong những game show âm nhạc trước đây, các thí sinh Tuyệt đỉnh song ca sẽ được kết đôi và trải qua các vòng thi tài gây cấn dưới sự dẫn dắt của ba cặp huấn luyện viên. Cặp thí sinh song ca hay nhất, kết hợp ăn ý nhất sẽ giành chiến thắng với ngôi vị quán quân.
Chương trình dự kiến phát sóng lúc 21 giờ thứ 2 hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 8.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.