Cẩm Ly, Lưu Hương Giang tháo giày, nhảy tưng bừng vì bộ ba 'xoắn quẫy'

22/08/2015 23:00 GMT+7

(TNO) Màn trình diễn sôi động của nhóm "xoắn quẫy" Mẫn Nhi, Lan Vy và Đức Mạnh trong tập 1 vòng Đối đầu chương trình Giọng hát Việt nhí đã khiến các HLV cũng không thể ngồi yên. Ngay cả Cẩm Ly, Lưu Hương Giang dù mang giày cao gót, diện trang phục khá rườm rà cũng phải lên sân khấu để nhảy cùng bộ ba này.

(TNO) Màn trình diễn sôi động của nhóm "xoắn quẫy" Mẫn Nhi, Lan Vy và Đức Mạnh trong tập 1 vòng Đối đầu chương trình Giọng hát Việt nhí đã khiến các HLV cũng không thể ngồi yên. Ngay cả Cẩm Ly, Lưu Hương Giang dù mang giày cao gót, diện trang phục khá rườm rà cũng phải lên sân khấu để nhảy cùng bộ ba này.

Cẩm Ly và Lưu Hương Giang lên sân khấu nhảy cùng bộ ba "xoắn quẫy"
Trong tập đầu tiên của vòng Đối đầu phát sóng tối 22.8, bộ ba "xoắn quẫy" Mẫn Nhi, Lan Vy và Đức Mạnh của đội Cẩm Ly đã mang đến trường quay không khí rộn ràng với liên khúc Chào buổi sáng - Tôi thích. Không chỉ hát, ba thí sinh nhí còn đọc rap và thể hiện vũ đạo sôi động khiến khán giả phải đứng dậy vỗ tay, reo hò không ngừng.
Sự hồn nhiên, năng động của các thí sinh cũng khiến các HLV đứng ngồi không yên. Cả Hồ Hoài Anh, Dương Khắc Linh và Lưu Hương Giang, Cẩm Ly đều lên sân khấu để hòa vào những điệu nhảy sôi động của các thí sinh nhí. Dù diện trang phục rườm rà và mang giày cao gót nhưng Cẩm Ly và Lưu Hương Giang đều không ngần ngại nhảy theo 3 thí sinh nhí. HLV Lưu Hương Giang thậm chí còn tháo giày để nhảy cùng bộ ba "xoắn quẫy".
Nhận xét về các thí sinh, HLV Hồ Hoài Anh cho rằng Đức Mạnh tự tin và chuyên nghiệp, Lan Vy chủ động nhưng hát chưa rõ lời còn Mẫn Nhi ít mắc lỗi nhất. Tuy nhiên, cuối cùng "chị Tư" lại quyết định chọn Lan Vy. 
Lan Vy, Đức Mạnh và Mẫn Nhi với liên khúc Chào buổi sáng - Tôi thích
Hồ Hoài Anh và Dương Khắc Linh lên sân khấu nhảy cùng bộ ba "xoắn quẫy"
Cẩm Ly và Lưu Hương Giang cũng tò mò điệu nhảy của các thí sinh nhí
Lưu Hương Giang tháo giày nhảy cùng các thí sinh
Một tiết mục khác cũng được nhiều khán giả thích thú là bộ ba Ngọc Phụng, Hà My và Tuấn Lịch với ca khúc Say you do của tác giả Tiên Tiên được thể hiện hồn nhiên và đầy cảm xúc. Đặc biệt, HLV Dương Khắc Linh đã liên lạc với tác giả và cùng cộng sự của mình viết lại lời hát cho phù hợp với lứa tuổi của các em. Chẳng hạn như "Ta gặp nhau chung một lớp học...", hay đoạn cao trào cũng được đổi lại thành "Lỡ mai này xa nhau đừng quên năm tháng tuổi học trò mình đã có với nhau năm nào...".
HLV Dương Khắc Linh cho biết so với lúc tập, cả ba thí sinh đều hát tốt và tự tin hơn rất nhiều. Tuy nhiên, trước việc phải lựa chọn một thí sinh vào vòng tiếp theo, vị nhạc sĩ này đã quyết định chọn cô bé Hà My.  
Cũng trong đội Dương Khắc Linh, Tiến Quang, Như Ngọc và Tường Vy mang đến nhiều cảm xúc với ca khúc Chị tôi. Thậm chí, cô bé Tường Vy đã bật khóc sau phần trình diễn này. HLV Hồ Hoài Anh cho rằng cả ba thí sinh nhí đều có thế mạnh riêng và thể hiện rất tốt ca khúc này. HLV Cẩm Ly thì dành nhiều lời khen cho học trò cũ Tiến Quang bởi so với năm trước, cậu bé này đã trưởng thành và hát tốt hơn nhiều. Cuối cùng, HLV Dương Khắc Linh đã quyết định giữ lại Tiến Quang. 
Ngọc Phụng, Tuấn Lịch và Hà My khiến khán giả thích thú với ca khúc Say you do
Tường Vy, Tiến Quang và Như Ngọc mang đến nhiều cảm xúc với ca khúc Chị tôi
Tường Vy bật khóc sau tiết mục này
Ở đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, bộ ba Đức Duy, Hằng My và Hải Anh cũng mang đến không khí sôi động với ca khúcYour lips are moving. Sự kết hợp hài hòa giữa các giọng ca nhí như một ban nhạc thu nhỏ đã khiến không khí trường quay thêm rộn ràng.
HLV Cẩm Ly cho biết cô rất ấn tượng với bé Hải Anh, dù còn nhỏ nhưng rất tự tin. HLV Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang cũng dành nhiều lời khen cho cô bé nhỏ nhắn này. Theo bộ đôi Giang - Hồ, Hải Anh tuy bé nhưng rất thông minh, bản lĩnh và chịu khó còn Đức Duy dù vỡ giọng sớm nhưng lại biết cách sử dụng giọng hát của mình. Điều bất ngờ là dù cho rằng Hằng My chưa tự tin bằng hai thí sinh còn lại nhưng cuối cùng, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang lại quyết định chọn cô bé này.
Trong khi đó, bộ ba Hoàng Lâm, Hồng Minh và Bích Ngọc mang đến nhiều cảm xúc với ca khúc Xin cho tôi. HLV Cẩm Ly đã lặng người đi trước màn trình diễn này. "Chị Tư" cho rằng Bích Ngọc sở hữu giọng hát nội lực trong khi Hồng Minh vô cùng duyên dáng với cách hát, cách nhả chữ rất điêu luyện còn Hoàng Lâm cũng không kém cạnh. Cuối cùng, bộ đôi Giang - Hồ đã quyết định chọn Hồng Minh.
Hằng My, Hải Anh và Đức Duy mang đến không khí sôi động với ca khúc Your lips are moving
Hằng My xúc động khi được chọn
Bích Ngọc, Hoàng Lâm và Hồng Minh mang đến nhiều cảm xúc với ca khúc Xin cho tôi
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.