Cẩm Ly mời hai thần tượng hát trong CD mới

09/07/2015 13:33 GMT+7

(TNO) Sau thành công của liveshow Tự tình quê hương 5 diễn ra vào tháng 5 qua, Cẩm Ly tiếp tục bật mí sẽ phát hành CD Hai lối mộng vào ngày 10.7. "Chị Tư" hào hứng "khoe" đã mời được hai thần tượng âm nhạc cùng hát trong album này.

(TNO) Sau thành công của liveshow Tự tình quê hương 5 diễn ra vào tháng 5 qua, Cẩm Ly tiếp tục bật mí sẽ phát hành CD Hai lối mộng vào ngày 10.7. "Chị Tư" hào hứng "khoe" đã mời được hai thần tượng âm nhạc cùng hát trong album này.

Cẩm Ly hát cùng Phương Dung và Giao Linh trong liveshow Tự tình quê hương 5 - Ảnh: Độc Lập
Đó chính là hai nữ ca sĩ nổi tiếng: "Nhạn trắng Gò Công” Phương Dung và “nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh. Cẩm Ly cho biết từ khi mới bước chân vào nghề, cô đã rất ngưỡng mộ và ao ước được hát cùng hai nữ danh ca này trong CD của mình và bây giờ ước mơ đã thành hiện thực.
Trong CD Hai lối mộng, "chị Tư" chọn 4 bài hát cực kỳ đặc biệt làm thành liên khúc Sầu lẻ bóng - Nửa đêm ngoài phố - Lưu bút ngày xanh - Sao chưa thấy hồi âm để song ca cùng với từng thần tượng của mình.
Từng có màn tam ca rất thành công trong chương trình Tự tình quê hương 5 vừa qua, quá trình thu âm không khiến Cẩm Ly hay Phương Dung, Giao Linh gặp nhiều khó khăn mà thay vào đó là sự say sưa với âm nhạc giữa những tâm hồn đồng điệu.
Cẩm Ly trong bộ ảnh pha trộn nét xưa và nay trong CD Hai lối mộng - Ảnh: Nhân vật cung cấp
CD Hai lối mộng là sản phẩm âm nhạc được Cẩm Ly thực hiện trong gần một năm với 11 ca khúc nằm trong nhiều giai đoạn nhạc Việt khác nhau như Hai lối mộng, Món quà kỷ niệm, Mong chờ, Lời cuối cho tình yêu 2, Yêu dấu Hà Tiên, Thiệp hồng báo tin, Vì sao không tha thứ cho nhau…
Hầu hết những ca khúc này Cẩm Ly từng thể hiện nhưng chưa xuất bản trong một sản phẩm âm nhạc nào. Chỉ riêng ca khúc Phố vắng em từng được "chị Tư" ra mắt cách đây 10 năm nay được thu lại với bản hòa âm phối khí mới.
"Vô tình nghe lại ca khúc từ thuở mới thử sức với dòng nhạc trữ tình, Ly cảm giác chưa đã lắm nên muốn hát lại sau khi chinh chiến và trải nghiệm với dòng nhạc này trong 10 năm sẽ như thế nào!”, Cẩm Ly bật mí.
Được biết, sau khi phát hành CD Hai lối mộng, Cẩm Ly sẽ ra mắt DVD liveshow Tự tình quê hương 5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.