Cẩm Ly và học trò Thiện Nhân hát mừng xuân

19/01/2015 15:13 GMT+7

(TNO) Cô trò Cẩm Ly và Thiện Nhân sẽ lần đầu kết hợp trong ca khúc Xuân đẹp làm sao . Đây là một trong những màn song ca đặc biệt của chương trình Gala nhạc Việt số thứ 5, phát hành vào ngày 26.1 tới đây.

 (TNO) Cô trò Cẩm Ly và Thiện Nhân sẽ lần đầu kết hợp trong ca khúc Xuân đẹp làm sao. Đây là một trong những màn song ca đặc biệt của chương trình Gala nhạc Việt số thứ 5, phát hành vào ngày 26.1 tới đây.

Cẩm Ly song ca cùng Thiện Nhân trong Gala nhạc Việt 5 - Ảnh: Châu Quốc Hưng
Những màn song ca đầy bất ngờ luôn là "đặc sản" của Gala nhạc Việt. Theo tiết lộ của ban tổ chức, ca sĩ Cẩm Ly sẽ có màn kết hợp đặc biệt cùng học trò của mình là Thiện Nhân - quán quân Giọng hát Việt nhí trong ca khúc Xuân đẹp làm sao.
Thời gian qua, Thiện Nhân rất hiếm khi xuất hiện trong các chương trình ca nhạc. Cô bé chỉ đi diễn một số chương trình từ thiện hoặc có liên quan đến Giọng hát Việt nhí và dành nhiều thời gian cho việc học văn hóa tại trường cũng như rèn luyện thêm về âm nhạc dưới sự hướng dẫn của ca sĩ Cẩm Ly.  
Nữ huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí cho biết quan điểm của cô vẫn là để các bé chuyên tâm vào việc học, chỉ đi hát một số chương trình để duy trì niềm đam mê ca hát.
Trong lần kết hợp trở lại này, huấn luyện viên Cẩm Ly cũng tích cực hướng dẫn cho Thiện Nhân cách phát âm, nhả chữ. Cả hai cô trò cùng mặc váy yếm cách điệu trong một hoạt cảnh tưng bừng sắc xuân.  
Ngoài cặp song ca đặc biệt này, Gala nhạc Việt số thứ 5 còn mang đến những màn kết hợp thú vị như Hồ Ngọc Hà - Đan Trường, Quang Linh - Mỹ Lệ, Thanh Thảo - Dương Triệu Vũ, Vân Trang - Nam Cường...
Với chủ đề Xuân đất Việt, Tết quê hương, chương trình năm nay được chia làm hai mảng màu rõ nét. Không chỉ mang đến không khí rộn ràng của ngày tết quê hương, Gala Nhạc Việt còn nhắc nhớ về những mùa xuân hào hùng của lịch sử cùng lễ hội đặc sắc.
Chương trình được ghi hình sau đó chính thức phát hành vào ngày 26.1 tới đây tại Việt Nam lẫn hải ngoại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.