Cameron Diaz hẹn hò bồ cũ Paris Hilton

18/05/2014 12:31 GMT+7

(iHay) Ngôi sao Thiên thần của Charlie vừa bị bắt gặp rời khỏi phòng tập gym ở Beverly Hills cùng Benji Madden.

(iHay) Ngôi sao Thiên thần của Charlie Cameron Diaz vừa bị bắt gặp rời khỏi phòng tập gym ở Beverly Hills cùng nam ca sĩ Benji Madden, một tuần sau khi cùng nhau dự sự kiện ra mắt sách của Vicky Vlachonis.

>> Cameron Diaz thú nhận từng ngủ với phụ nữ


Benji Madden và Cameron Diaz là cặp đôi mới của Hollywood - Ảnh: AKM-GSI


Benji Madden từng là bạn trai Paris Hilton


Cặp đôi cùng đi sự kiện cách đó 1 tuần - Ảnh: Getty

Nữ diễn viên 41 tuổi và rocker 35 tuổi còn đưa nhau về tận khách sạn Montage ở Los Angeles, sau đó Cameron đi siêu thị mua đồ với tâm trạng rất vui vẻ, theo Just Jared hôm 17.5. Tờ People còn cho biết, cả hai đang hẹn hò và vui vẻ hưởng thụ những ngày đầu say đắm.

Thông tin được đưa ra gây xôn xao dù Cameron từng thổ lộ cô đang tìm kiếm một người đàn ông để chia sẻ cuộc sống ở độ tuổi không còn trẻ trung. Cô đào Mỹ từng có những mối tình đình đám với Justin Timberlake, Jared Leto, hay chàng cầu thủ bóng chày Alex Rodriguez nhưng vẫn chưa có kết thúc tốt đẹp.

Tuy nhiên, khi người tình của Cameron Diaz được tiết lộ là Benji Madden, nhiều fan cảm thấy không hài lòng bởi chàng ca sĩ này có biệt danh là “Bad Boy” của Hollywood.

Benji chính là anh trai của ca sĩ Joel Madden, chồng Nicole Richie. Trước khi thân thiết với Cameron, giọng ca Good Charlotte từng đính hôn với Sophie Monk, qua lại với Paris Hilton và ngôi sao khiêu dâm Holly Madison. 

Dù chưa rõ chuyện tình “máy bay bà già” sẽ kết thúc ra sao, nhiều người cho rằng Cameron Diaz và Paris Hilton thật sự có duyên nợ. Cách đây vài năm, kiều nữ Paris Hilton bị bắt gặp khi đang “âu yếm” Jared Leto, hôn phu cũ của cô đào Cameron Diaz.

Hiện tại, nữ diễn viên đang bận rộn quảng bá bộ phim mới The Other Woman cùng Leslie Mann và Kate Upton.

Nguyễn Thủy

>> Top sao Hollywood 10 năm vẫn tươi trẻ kỳ lạ
>> Sao Hollywood đồng loạt tung ảnh ấu thơ mừng Ngày của Mẹ
>> Những bà mẹ tuyệt vời của sao Hollywood
>> Sao Hollywood nỗ lực làm thụ tinh nhân tạo
>> Choáng với chiêu trò 'gạ tình' quá hớp của ngôi sao Hollywood

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.