Cameron Diaz lấy chồng ở tuổi 42

06/01/2015 11:00 GMT+7

(iHay) Mỹ nhân không tuổi của Hollywood lên xe hoa chỉ sau 1 tháng đính hôn với rocker Benji Madden.

(iHay) Mỹ nhân không tuổi của Hollywood bất ngờ lấy chồng ở tuổi 42 chỉ sau 1 tháng đính hôn với rocker Benji Madden.

>> Nghi án Cameron Diaz đính hôn dù không muốn có con
>> Cameron Diaz sắp kết hôn với ‘phi công’ trẻ


Ở tuổi 42, Cameron Diaz đã chịu lấy chồng. Nhiều năm qua, nữ hoàng phim hài Hollywood đã không cảm nhận được hạnh phúc, nhưng giờ đây, Cameron đã tìm thấy một người biết trân trọng, nâng niu mình và cô đang yêu rất mãnh liệt - Ảnh: Reuters

Cặp đôi bắt đầu hẹn hò cách đây khoảng 7 tháng và quyết định trao lời thề nguyền tại nhà riêng ở Beverly Hills vào tối 5.1 (giờ Mỹ). Ngôi sao Những thiên thần của Charlie từng quen với rất nhiều hotboy ở Hollywood như Matt Dillon, Robbie Williams, Paul Sculfor, John Mayer, Jared Leto và đặc biệt là Justin Timberlake (hẹn hò 5 năm) nhưng luôn tự nhận mình không phải là mẫu người để kết hôn suốt thời gian qua.

Benji cũng không kém về khoản tình trường khi từng đính hôn với Sophie Monk và hẹn hò hàng loạt ngôi sao như Paris Hilton, Holly Madison, Eliza Doolittle… Nhưng chàng rocker nhóm Good Charlotte khi gặp Cameron Diaz (kém mình 7 tuổi) thì lại bị 'trói chân'. "Benji có xu hướng yêu dễ nhưng lần này chuyện tình của cậu ấy rất thật và Benji đã “đáp” xuống một cô gái tuyệt vời", một nguồn tin cho biết.

Trong đám cưới bất ngờ, Cameron Diaz và Benji Madden chỉ mời các thành viên hai bên gia đình và những người bạn thân thiết như Reese Witherspoon, Gwyneth Paltrow... đến tham dự. Đôi vợ chồng Nicole Richie và Joel Madden cũng có mặt bởi Joel chính là em trai song sinh của chú rể. Tổng cộng số khách chỉ khoảng 90 người, và buổi tiệc diễn ra ấm áp, vui vẻ ngoài sân biệt thự trắng của Cameron Diaz. Trước đó, nữ hoàng phim hài Mỹ yêu cầu khách mời phải giữ bí mật cho đám cưới, cũng như thông báo với hàng xóm là cô sắp có bữa tiệc trước thềm Quả cầu vàng.

Hồi tháng 12, khi đính hôn bí mật tại Los Angeles, đại diện của cặp đôi chia sẻ trên People: “Cameron Diaz và Benji Madden không thể hạnh phúc hơn để bắt đầu cuộc hành trình mới với gia đình và bạn bè thân thiết nhất”.

Nguyễn Thủy

>> Cameron Diaz lần đầu thử sức với cảnh nude
>> Cameron Diaz hẹn hò bồ cũ Paris Hilton
>> Cameron Diaz thú nhận từng ngủ với phụ nữ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.