Cận cảnh hai công chúa nhà Phương Thảo - Ngọc Lễ

13/07/2014 09:42 GMT+7

(iHay) Sau hơn 10 năm sang Mỹ đoàn tụ cùng người thân, Phương Thảo - Ngọc Lễ cùng 2 con gái là bé Na và bé Nấm đã có dịp trở về quê nhà.

(iHay) Vừa đáp chuyến bay trở về nước, vợ chồng Phương Thảo - Ngọc Lễ cùng hai con gái đã tất bật chuẩn bị tập luyện cho show Câu chuyện âm nhạc diễn ra vào tối nay 13.7.

>> Ngọc Lễ tình tứ hôn Phương Thảo trước giờ G Câu chuyện âm nhạc
>> Vợ chồng Phương Thảo - Ngọc Lễ về nước sau 10 năm sang Mỹ

 
Bé Na và bé Nấm giản dị và dễ thương

Sau hơn 10 năm sang Mỹ đoàn tụ cùng người thân, Phương Thảo - Ngọc Lễ cùng 2 con gái là bé Na và bé Nấm đã có dịp trở về quê nhà và hội ngộ cùng khán giả trên sân khấu Câu chuyện âm nhạc, chủ đề Mơ, diễn ra vào tối nay 13.7 tại Nhà hát Quân đội (TP.HCM).

Theo ghi nhận của iHay.vn, trong suốt buổi tập chiều 12.7, cả gia đình '4 ngọn nến lung linh' luôn quấn quít bên nhau, đặc biệt Ngọc Lễ còn bất ngờ dành cho bà xã Phương Thảo cái hôn nhẹ trên má đầy tình cảm.

Được biết, trong chương trình này, cả hai sẽ thể hiện nhiều ca khúc quen thuộc của mình như: Con gái, Ba ngọn nến lung linh; cùng 2 ca khúc mới là Ngồi đếm, Tôi mơ. Theo đó, Phương Thảo và Ngọc Lễ cũng sẽ góp mặt trong một tiết mục được dàn dựng đặc biệt của nữ ca sĩ Thái Trinh và ca sĩ Nhật Minh (trưởng nhóm F-Band).

Ngoài ra, 2 cô con gái của ca sĩ Phương Thảo - Ngọc Lễ cũng sẽ tham gia biểu diễn cùng bố mẹ trong ca khúc Ba ngọn nến lung linh. 

Cùng ngắm gia đình hạnh phúc của cặp đôi nghệ sĩ Việt:


Cả nhà '4 ngọn nến lung linh' luôn quấn quít bên nhau


Thoạt nhìn cứ tưởng bé Na và bé Nấm là 2 cậu con trai nhưng hóa ra đó là hai 'tiểu công chúa' đáng yêu của Phương Thảo - Ngọc Lễ


Cả nhà của cặp đôi nghệ sĩ này sẽ cùng trình diễn với nhau trong một tiết mục được chuẩn bị đặc biệt 

H.N
Ảnh: BTC

>> Ngọc Lễ tình tứ hôn Phương Thảo trước giờ G Câu chuyện âm nhạc
>> Vợ chồng Phương Thảo - Ngọc Lễ về nước sau 10 năm sang Mỹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.