Can Lộ Lộ khoe đã hẹn hò với Tạ Đình Phong

09/04/2013 00:40 GMT+7

(iHay) Người mẫu khoe thân Can Lộ Lộ vừa kể cô đã đi Hồng Kông hội ngộ Tạ Đình Phong.

(iHay) Người mẫu "khoe thân không phân vân" nức tiếng Trung Quốc Can Lộ Lộ vừa cho đăng bức ảnh thiếu vải như thường lệ trên trang cá nhân, nhưng “check in” (thông báo tọa lạc) ở khu Lan Quế Phường - khu ăn chơi số một Hồng Kông.

>> Can Mao Mao "tích cực khoe thân" theo gương chị gái Can Lộ Lộ
>> Can Lộ Lộ “lộ” hình xấu 

Không đợi mọi người thắc mắc lâu, mẹ của Can Lộ Lộ - cũng là người quản lý hai cô con gái cưng Lộ Lộ và Mao Mao - cho biết người đẹp này đã đến xứ Cảng thơm cuối tuần qua để bàn kế hoạch phát triển sự nghiệp ở thị trường Hồng Kông.


 Can Lộ Lộ diện trang phục "lộ hết" như thường lệ - Ảnh: hktopten

Và bà khoe rằng Can Lộ Lộ được nhắm đến cho một vai diễn trong bộ phim người lớn nổi tiếng 4D Sex and Zen (Nhục bồ đoàn), vốn có hai ngôi sao là diễn viên Hồng Kông Tạ Đình Phong và Trần Quán Hy tham gia để hỗ trợ cô thực hiện cảnh "giường chiếu".

Về phần mình, Can Lộ Lộ tuyên bố luôn rằng họ Tạ là thần tượng thuở nhỏ của mình và nói đầy tự tin: "Anh ấy đã tự do, đã ly hôn rồi đúng không? Và tôi nghĩ rằng chúng tôi rất hợp thành một đôi".

Can Lộ Lộ còn mấp mé cho biết cả hai đã gặp nhau vào buổi tối thứ bảy (6.4) ở Hồng Kông nhưng từ chối tiết lộ các chi tiết để tạo "bất ngờ" cho mọi người.

Theo các phương tiện truyền thông Hồng Kông, chuyến đi của người mẫu thích cởi này đến Lan Quế Phường thu hút sự chú ý của rất nhiều fan hâm mộ nam giới. Nhiều người đi đường nhận ra, xin chụp ảnh và chữ ký của cô nàng lắm chiêu này.


Báo giới Hồng Kông cũng biết đến người mẫu Trung Quốc lắm chiêu này - Ảnh: Weibo

Nhục bồ đoàn (Sex and Zen) là tác phẩm nổi tiếng của điện ảnh xứ Cảng thơm. Seri phim cấp ba này kể về những thú vui hoang lạc của tầng lớp thượng lưu, qua đó phản ánh một phần đời sống của giới trẻ. Phần 2 của phim đánh dấu bước khởi đầu sự nghiệp điện ảnh của Thư Kỳ, một diễn viên về sau được cho là nữ minh tinh hàng đầu của màn bạc châu Á.

Nguyễn Thủy

>> Nhức mắt với mốt "Can Lộ Lộ” của mỹ nhân Việt
>> Té ghế" với clip ba mẹ con Can Lộ Lộ nhảy Gangnam Style
>> Can Lộ Lộ hóa thân thành Dương Quý Phi
>> Can Lộ Lộ bị “sờ gáy”
>> Can Lộ Lộ và bí kíp "khoe thân không phân vân
>> Tạ Đình Phong lần đầu công bố về hai cuộc tình không thể hàn gắn
>> Trương Bá Chi – Tạ Đình Phong "gương vỡ lại lành"?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.