Cảnh báo chương trình từ thiện nghệ thuật có nhiều khuất tất

17/04/2018 07:00 GMT+7

Hội Nạn nhân chất độc da cam (VAVA) TP.Đà Nẵng cho hay vừa từ chối phối hợp với Công ty TNHH biểu diễn nghệ thuật nhân đạo Thăng Long (Hà Nội) tổ chức gây quỹ vì có nhiều khuất tất.

Trước đó, công ty này đến đề nghị VAVA Đà Nẵng xác nhận cho đơn vị tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật “Xoa dịu nỗi đau da cam” vào ngày 18.6.2018 tại Nhà hát Tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh (155 Phan Châu Trinh, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng). Kèm theo đó là văn bản có chữ, ký, con dấu được cho là của ông Nguyễn Sỹ Thúy, Chủ tịch VAVA Hà Nội, gửi đến đề nghị các đơn vị đóng góp bằng cách mua vé ủng hộ chương trình. VAVA Đà Nẵng nhận thấy chương trình không hỗ trợ nạn nhân dioxin Đà Nẵng và có nhiều vấn đề khuất tất nên từ chối xác nhận. Cụ thể: VAVA Đà Nẵng chưa nhận được chương trình chính thức từ T.Ư Hội VAVA VN, văn bản giới thiệu bỏ trống tên tuổi đơn vị để Công ty Thăng Long tự điền vào, không nêu rõ việc sử dụng nguồn thu.
Đặc biệt, vé bán ra (200.000 đồng/vé) in logo T.Ư Hội VAVA VN nhưng VAVA Đà Nẵng xác minh thì T.Ư Hội hoàn toàn không có chủ trương cho bán vé. T.Ư Hội VAVA VN cũng đề nghị VAVA Đà Nẵng làm việc với cơ quan chức năng TP làm rõ việc mạo danh này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.