Cảnh Điềm tham gia 'Pacific Rim 2'

22/09/2016 23:06 GMT+7

Trang Variety cho biết nữ diễn viên người Trung Quốc Cảnh Điềm đã xác nhận sẽ góp mặt trong bộ phim khoa học viễn tưởng Pacific Rim phần 2 cùng nam tài tử John Boyega.

Sau phần đầu khá thành công, Pacific Rim đang rục rịch chuẩn bị khởi quay phần hai với một đoàn làm phim hoàn toàn mới. Đạo diễn Guillermo del Toro sẽ không còn ngồi vị trí cầm trịch mà cùng Thomas Tull, Mary Parent, Jon Jashni tham gia quá trình sản xuất. Dàn sao phần một gồm Charlie Hunnam, Rinko Kikuchi, Idris Elba, Charlie Day, Robert Kazinsky cũng khó lòng quay trở lại.
Lấy bối cảnh tương lai gần khi Trái đất trong cuộc chiến với Kaiju - loài quái vật sinh ra từ cánh cổng bí ẩn dưới đáy Thái Bình Dương, Pacific Rim 1 ra mắt năm 2013 và nhận được đánh giá khá tốt từ người xem lẫn giới phê bình. Tuy nhiên, bộ phim lại thất thế tại Bắc Mỹ khi chỉ thu về 100 triệu USD. Tại Trung Quốc, tác phẩm bất ngờ “cá kiếm” những 111 triệu USD, cùng các thị trường khác, nâng tổng doanh thu thành 411 triệu USD toàn thế giới.
Nữ diễn viên Trung Quốc - Cảnh Điềm tham gia Pacific Rim 2 1
Hai ngôi sao Charlie Hunnam và Idris Elba sẽ không tham gia phần 2 bộ phim Ảnh: Cắt từ phim
Theo thông tin mới công bố, Pacific Rim 2 do Steven S.DeKnight làm đạo diễn, quy tụ các diễn viên trẻ tuổi John Boyega, Scott Eastwood, Cailee Spaeny và Cảnh Điềm. Nam diễn viên Star Wars: The Force Awakens đảm nhận vai con của Stacker Pentecost (Idris Elba) - nhân vật đã hi sinh trong phần 1. Các vai khác vẫn chưa có thông tin cụ thể.
Tác phẩm sẽ khởi quay vào tháng 11 ở Úc và ghi hình vài cảnh ở Trung Quốc. Bộ phim do hãng Universal Pictures phát hành vào ngày 23.2.2018 toàn cầu. Riêng ở đất nước đông dân nhất hành tinh, Công ty Wanda có trụ sở ở Trung Quốc sẽ chịu trách nhiệm trực tiếp phân phối.
Nữ diễn viên Trung Quốc - Cảnh Điềm tham gia Pacific Rim 2 2
Cảnh Điềm trong The Great Wall của đạo diễn Trương Nghệ Mưu Ảnh: Cắt từ phim
Sự xuất hiện của nữ diễn viên Cảnh Điềm người Trung Quốc tạo nên khá nhiều sự chú ý. Đây được xem là một trong những chiến lược của hãng sản xuất Legendary Pictures để tiếp tục thu lời tại thị trường đầy tiềm năng này.
Cảnh Điềm được mệnh danh là đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh với nhan sắc lộng lẫy và khả năng diễn xuất ổn định. Tham gia hàng loạt bộ phim truyền hình, điện ảnh lớn nhỏ, người đẹp sinh năm 1988 vẫn không có chỗ đứng vững chắc như các đồng nghiệp cùng thời Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Đường Yên… Chưa tạo được tiếng tăm tại quê nhà, nhưng cô lại may mắn xuất hiện trong các bộ phim ''bom tấn'' được đầu tư lớn bên cạnh dàn sao nổi tiếng thế giới như The Great Wall, Kong: Skull Island và sắp tới là Pacific Rim 2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.