Cảnh Điềm thừa nhận hẹn hò 'soái ca' bóng bàn

28/03/2018 18:15 GMT+7

Sau hơn một tháng lộ ảnh khóa môi nam vận động viên bóng bàn Trương Kế Khoa, 'mỹ nữ Bắc Kinh' cuối cùng cũng thừa nhận chuyện hẹn hò bằng tấm ảnh trên trang Weibo hôm 28.3.

Cảnh Điềm là nữ diễn viên được o bế tại đại lục, với hàng loạt dự án lớn do tập đoàn điện ảnh Legendary (do gã khổng lồ giải trí và bất động sản Trung Quốc Dalian Wanda mua lại năm 2016) đầu tư cùng Hollywood. Dù diễn xuất còn mờ nhạt, bị xem là bình hoa di động, song người đẹp liên tục được đóng "bom tấn" trăm triệu USD như The great wall, Kong: Skull Island, Pacific Rim Uprising. Vì lẽ đó, cô vướng vào tin đồn tình cảm với đại gia Lộ Chinh, người có tiếng nói của tập đoàn Wanda. Tuy nhiên từ giữa năm 2017, nhiều nguồn tin cho hay Cảnh Điềm và lãnh đạo tập đoàn Wanda đã chia tay bí mật.
Chuyện hẹn hò của Cảnh Điềm và Trương Kế Khoa gây náo loạn dư luận khi ảnh hai người ở trong xe ôm hôn nhau bị paparazzi Hoa ngữ ghi lại. Đầu tháng 2 vừa qua, Trương Kế Khoa còn được nhìn thấy đến phim trường thăm Cảnh Điềm. Chưa dừng lại ở đó, "mỹ nữ Bắc Kinh" công khai yêu thích những dòng trạng thái của vận động viên bóng bàn từng đoạt Huy chương vàng Olympic 2012 được tổ chức tại London (Anh).
Cảnh Điềm công khai thừa nhận hẹn hò 'soái ca' bóng bàn 1
Chuyện tình của Cảnh Điềm được fan ủng hộ bởi Trương Kế Khoa là một trong những ngôi sao thể thao giỏi nhất trong lịch sử bóng bàn Trung Quốc Ảnh: Weibo
Trước những lời ra tiếng vào, cuối cùng nữ diễn viên cũng chịu thừa nhận mối tình này, bất chấp xuất thân khác nhau. Theo Apple Daily, cha của Cảnh Điềm là Cảnh Tuấn Hải, được cho là người quyền cao chức trọng, giữ ghế Thứ trưởng Bộ Tuyên truyền Trung ương Trung Quốc. Trong khi đó, cha của Trương Kế Khoa là huấn luyện viên bóng bàn còn mẹ làm nội trợ. Gia cảnh của anh rất đỗi bình dị, so với thân thế của Cảnh Điềm.
Dù vậy, nhờ thành tích khủng trong môn thể thao vua của Trung Quốc, cộng với vẻ ngoài điển trai, Trương Kế Khoa dễ dàng giành được trái tim người đẹp. Trước Cảnh Điềm, vận động viên sinh năm 1988 từng có tin đồn tình cảm với Hề Mộng Dao, Lưu Thi Văn, Viên San San, Mã Tô…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.