Cảnh hôn tay Chi Pu tới tấp của Gil Lê gây 'sốt' cộng đồng mạng

08/10/2015 11:54 GMT+7

(iHay) Những cử chỉ của cả hai được cho trông giống như một cặp đôi đang yêu hơn là bạn bè bình thường.

(iHay) Từ lâu, Chi Pu và Gil Lê đã bị soi mức độ tình cảm trên mức bạn bè. Mới đây, cặp đôi này còn khiến cư dân mạng thêm nghi vấn khi để lộ những hình ảnh thân mật, đáng chú ý nhất là hành động hôn liên tục vào tay của Gil Lê nhằm chọc cười Chi Pu trong hậu trường phim Yêu.

Cảnh hôn tay Chi Pu tới tấp của Gil Lê gây 'sốt' cộng đồng mạng - ảnh 1Gil Lê (đội nón) thực hiện trò hôn tay để chọc cười Chi Pu
Cảnh hôn tay Chi Pu tới tấp của Gil Lê gây 'sốt' cộng đồng mạng - ảnh 2Hành động này của cô được khán giả nghi vấn
Trước đây, Chi Pu và Gil Lê luôn giữ khoảng cách cư xử để tránh bị các fan chú ý thêm tin đồn yêu đồng giới. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cả hai trở nên thoải mái trong việc thể hiện cảm xúc của mình với đối phương. Còn nhớ trong dịp sinh nhật hồi cuối tháng 6, Chi Pu đã chủ động nắm chặt tay Gil Lê vô tư đùa giỡn cùng cô bạn thân trên sân khấu trước sự chứng kiến và reo hò của hàng trăm fan.
Mới đây, Chi Pu tiếp tục gây bất ngờ khi chủ động chia sẻ đoạn clip hậu trường phim Yêu ghi lại những khoảnh khắc thân thiết với Gil Lê. Theo nội dung clip, Chi Pu đang dỗi hờn vì lí do đến biển nhưng không được ăn hải sản. Sau đó, Gil Lê liên tục đi theo năn nỉ bạn thân, thậm chí cô còn thực hiện trò hôn liên tục vào cánh tay để chọc cười Chi Pu.
Đoạn clip nhanh chóng thu hút gần nửa triệu lượt xem và bình luận rôm rả. Nhiều người chia sẻ họ cảm thấy đáng yêu khi chứng kiến sự thân thiết của cặp đôi. Tăng sự gần gũi vào thời điểm bấm máy phim Yêu - bộ phim có chủ đề đồng tính do cả hai thủ vai chính - khiến dư luận không khỏi nghi ngờ liệu những cư xử thân mật này là tự nhiên hay chỉ để PR cho phim?
Cảnh hôn tay Chi Pu tới tấp của Gil Lê gây 'sốt' cộng đồng mạng - ảnh 3Hình ảnh poster chính thức của Chi Pu (vai Nhi), Gil Lê (Tú)
Cảnh hôn tay Chi Pu tới tấp của Gil Lê gây 'sốt' cộng đồng mạng - ảnh 4Phim vừa được thay đổi ngày phát hành sớm hơn dự kiến, theo đó Yêu sẽ ra rạp hôm 20.11.2015

Châu Ngôn

>> Chi Pu đã bỏ ngoài tai mọi đồn thổi để đóng phim ‘Yêu’ với Gil Lê
>> Chi Pu cân nhắc khi 'Yêu' Gil Lê
>> Hồ Ngọc Hà, Chi Pu rạng ngời ăn tối cùng Hoa hậu Hoàn vũ 2007

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.