Cảnh nóng của cặp đôi phụ ‘Hậu duệ mặt trời’ sẽ lên sóng trong tập cuối

24/03/2016 09:00 GMT+7

Nam diễn viên Jin Goo, người vào vai cộng sự vào sinh ra tử của 'đại úy' Song Joong Ki chia sẻ rằng anh và bạn diễn Kim Ji Won sẽ có một cảnh quay nóng bỏng được phát sóng vào tập cuối, Allkpop đưa tin.

Nam diễn viên Jin Goo, người vào vai cộng sự vào sinh ra tử của 'đại úy' Song Joong Ki chia sẻ rằng anh và bạn diễn Kim Ji Won sẽ có một cảnh quay nóng bỏng được phát sóng vào tập cuối, Allkpop đưa tin.

Jin Goo và Kim Ji Won vào vai một cặp tình nhân bị gia đình cấm cản trong ‘Hậu duệ mặt trời’ - Ảnh: Chụp màn hình phimJin Goo và Kim Ji Won vào vai một cặp tình nhân bị gia đình cấm cản trong ‘Hậu duệ mặt trời’ - Ảnh: Chụp màn hình phim
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây trên trang tin tức địa phương, Jin Goo - nam diễn viên thủ vai thượng sĩ Seo Dae Yong cho biết anh và bạn diễn Kim Ji Won đã thực hiện khá nhiều cảnh hôn nhau trong quá trình quay phim Hậu duệ mặt trời. Tuy nhiên, đa phần những cảnh hôn này đều bị tổ biên tập lược bỏ trước khi phát sóng.
“Mặc dù có rất nhiều cảnh hôn nhau giữa tôi và Kim Ji Won nhưng có lẽ chúng sẽ không được trình chiếu toàn bộ”, nam diễn viên 36 tuổi cho biết. Lý giải cho việc những cảnh hôn bị thay đổi hoặc cắt bỏ, Jin Goo nói: "Tôi rất vui nếu như những cảnh đó được phát sóng, chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để có những cảnh quay đẹp. Nhưng bên cạnh đó, tôi cho rằng khán giả có thể sẽ bị phân tâm vào câu chuyện tình yêu của cặp đôi phụ khi xem những cảnh lãng mạn đó".
Tuy nhiên, tài tử điển trai lập tức mang tới một thông tin khiến những người yêu mến cặp đôi này vô cùng phấn khởi khi tiết lộ rằng sẽ có một cảnh quay vô cùng nóng bỏng giữa anh và bạn diễn trong tập cuối của bộ phim.
Do vậy, mặc dù khá hụt hẫng vì không được xem những thước phim tình cảm giữa Jin Goo và Kim Ji Won, khán giả của Hậu duệ mặt trời đang rất háo hức với cảnh nóng mà Jin Goo đã đề cập ở tập cuối cùng.
Bộ đôi nam nữ phụ thượng sĩ Seo Dae Young (Jin Goo) và bác sĩ quân y Yoon Myung Joo (Kim Ji Won) cũng thu hút sự chú ý của nhiều khán giả theo dõi Hậu duệ mặt trời không kém cặp chính Yoo Shi Jin - Kang Mo Yeon (do Song Joong Ki và Song Hye Kyo thủ vai) bởi câu chuyện tình yêu éo le và đượm buồn.
Hiện Hậu duệ mặt trời đang phát sóng tập thứ 9. Tỷ suất người xem của bộ phim ở tập thứ 8 là 28,8% và được dự đoán sẽ chạm mốc 30% sau khi tập 9 được lên sóng. Nếu đúng như vậy, đây sẽ là con số ấn tượng nhất về tỷ suất người xem của các bộ phim Hàn Quốc trong vòng 3 năm trở lại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.