Cảnh sát ra lệnh bắt giữ ca sĩ Marilyn Manson với cáo buộc hành hung

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
27/05/2021 10:43 GMT+7

Cảnh sát bang New Hampshire (Mỹ) cho biết vào cuối ngày 25.5 rằng họ đã phát lệnh bắt giữ ca sĩ nhạc rock Marilyn Manson vì liên quan đến cáo buộc hành hung, theo Reuters.

Cảnh sát cho biết cáo buộc vụ tấn công liên quan đến một nhà quay phim, đồng thời nói thêm rằng người đại diện và cố vấn pháp lý của Marilyn Manson biết về lệnh này “trong một thời gian” nhưng “nam ca sĩ không có nỗ lực nào quay lại New Hampshire để trả lời các cáo buộc đang chờ xử lý ”.
“Sở cảnh sát Gilford có lệnh bắt giữ đối với Brian Hugh Warner (hay còn gọi là: Marilyn Manson) vì tội danh hành hung cấp độ A xuất phát từ một vụ việc năm 2019 tại Bank of New Hampshire Pavilion”, cảnh sát cho biết trong một tuyên bố trên Facebook. Đại diện của Manson không đưa ra bất cứ bình luận.

Cảnh sát phát lệnh bắt giữ ca sĩ nhạc rock Marilyn Manson vì liên quan đến cáo buộc hành hung

ẢNH: REUTERS

Marilyn Manson biểu diễn tại Bank of New Hampshire Pavilion vào ngày 18.8.2019, vào thời điểm bị cáo buộc vụ tấn công, theo cảnh sát.
Người quay phim đã được một công ty có trụ sở tại New Hampshire ký hợp đồng quay video buổi biểu diễn và máy quay được đặt ở khu vực sân khấu thì xảy ra vụ hành hung, tuyên bố cho biết thêm.
Tội hành hung cấp độ A (hạng nhẹ) ở New Hampshire có thể bị phạt tù lên đến một năm và tiền phạt là 2.000 USD.
Marilyn Manson (52 tuổi), là một nhạc sĩ và nghệ sĩ người Mỹ nổi tiếng và là ca sĩ chính của ban nhạc cùng tên. Nghệ danh của anh được hình thành từ tên của nữ diễn viên điện ảnh huyền thoại Marilyn Monroe và kẻ giết người hàng loạt Charles Manson.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.