Cảnh sát tìm thấy di thư dài 6 trang của Jo Min Ki

12/03/2018 08:51 GMT+7

Cảnh sát Hàn Quốc cho biết vừa tìm thấy một bức thư do nam diễn viên Jo Min Ki viết trước khi ông quyết định tự sát hôm 9.3, sau hàng loạt cáo buộc quấy rối tình dục khiến dư luận phẫn nộ.

Trong bức thư dài 6 trang này, nam diễn viên kiêm giảng viên 53 tuổi đã xin lỗi gia đình và sinh viên của ông tại Đại học Cheongju, nơi ông đã dạy diễn xuất từ năm 2010 đến đầu năm nay. Cảnh sát từ chối tiết lộ toàn văn bức thư để bảo vệ sự riêng tư cho gia đình người đã khuất, theo Kpop Herald ngày 11.3.
Nam diễn viên Jo Min Ki được phát hiện trong tư thế treo cổ vào lúc 16 giờ ngày 9.3 trong một kho lưu trữ ở tầng hầm tòa nhà nơi ông đang cư trú. Ông đã được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng chết trên đường đến bệnh viện.
Cảnh sát đã làm việc với Jo Min Ki vào tháng trước sau hàng loạt cáo buộc lạm dụng tình dục sinh viên ở trường đại học nơi ông đang giảng dạy. Vụ tai tiếng đã buộc ông phải rời khỏi vị trí giảng viên, cũng như làm tiêu tan sự nghiệp mà ông đã gầy dựng hàng chục năm qua.
Jo Min Ki lần đầu tiên gia nhập làng giải trí trong vai trò diễn viên sân khấu vào năm 1982. Sau đó, ông mở rộng lĩnh vực hoạt động sang mảng điện ảnh, truyền hình và gặt hái nhiều thành công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.