Cảnh tượng 20 vệ sĩ lập vòng tròn bảo vệ Song Joong Ki bị chê phản cảm

25/04/2016 19:17 GMT+7

Hình ảnh nam diễn viên Hậu duệ mặt trời lọt thỏm trong vòng tròn của 20 vệ sĩ tại sân bay Hồng Kông đã gây nên nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng người hâm mộ, theo Koreaboo .

Vừa qua, hình ảnh dàn nhân viên bảo vệ khoảng 20 người hộ tống Song Joong Ki về nước sau khi anh tham dự sự kiện do Dior tổ chức tại Hồng Kông vào ngày 23.4 đã trở thành đề tài được đem ra “mổ xẻ” nhiều nhất của cư dân mạng.
Chuyện không có gì đáng nói nếu như các vệ sĩ không nắm tay nhau, xếp thành một vòng tròn xung quanh Song Joong Ki để ngăn chặn những người hâm mộ tiếp cận.
Sự bảo vệ này bị cho là lố bịch khi tình hình lúc đó không nghiêm trọng đến mức phải huy động một lực lượng hùng hậu như vậy để bao bọc nam diễn viên. Hành động này chỉ khiến những hành khách có mặt tại sân bay hiếu kỳ và tập trung lại để xem cảnh tượng có phần hơi “lố” này.
Cảnh tượng 20 vệ sĩ lập vòng tròn bảo vệ Song Joong Ki bị chê phản cảm 2
Công ty quản lý trở nên lo xa khi tên tuổi Song Joong Ki ngày càng nổi tiếng Ảnh: AFP/Getty Images
Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng đây không phải ý muốn của Song Joong Ki mà là của công ty quản lý nhằm phòng tránh việc nam diễn viên gặp phải những trường hợp quá khích như những lần trước đây. Một cư dân mạng còn để lại bình luận: “Chắc hẳn anh chàng cũng cảm thấy thật kỳ quặc”.
Sự thành công của bộ phim Hậu duệ mặt trời đã đưa tên tuổi Song Joong Ki toả sáng, vươn lên tầm châu Á. Song Joong Ki hiện là nam diễn viên được săn đón nhất Hàn Quốc và Trung Quốc với những lời mời đóng phim “bom tấn”, xuất hiện trong các sự kiện, các chương trình giải trí và những hợp đồng quảng cáo “béo bở”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.