Cao Mỹ Kim 'cháy' hết mình trên sân khấu vì người khuyết tật

18/11/2018 14:52 GMT+7

Tối 17.11, Cao Mỹ Kim xuất hiện với vai trò là đại sứ Hội thi ca múa nhạc người khuyết tật lần thứ hai năm 2018. Nữ ca sĩ khoe chất giọng ngọt ngào dành tặng cho những người khuyết tật tại đêm thi.

Trong sự kiện vừa diễn ra, tình cũ Bùi Anh Tuấn khoe vẻ đẹp nữ tính trong tà áo dài truyền thống. Giọng ca Em đã từng yêu được giới thiệu trong chương trình với vai trò là phó ban tổ chức và là đại sứ. Sau phần giới thiệu, nữ diễn viên phim Lục Vân Tiên - Tuyệt đỉnh Kungfu đã có màn trình diễn làm nóng khán phòng khi gửi tặng đến mọi người liên khúc Yêu em dài lâu - Lời yêu thương cùng với vũ đoàn NK.
Cao Mỹ Kim cháy hết mình trên sân khấu vì người khuyết tật2
Cô cùng nhiều nghệ sĩ kết thúc chương trình bằng ca khúc Sống như những đóa hoa Ảnh: Duy England
Cao Mỹ Kim chia sẻ: “Kim nhận thấy đây là một chương trình rất nhân văn và đầy ý nghĩa nhằm động viên, khuyến khích người khuyết tật tự tin thể hiện tài năng, đam mê của mình, sống lạc quan vui tươi hòa nhập với cộng đồng”. Để ủng hộ người khuyết tật, người đẹp đóng góp 7 triệu đồng tiền mặt.
Tham gia chương trình lần này còn có sự xuất hiện của NSƯT Trịnh Kim Chi, ngoài vai trò là Đại sứ trái tim nhân ái, cô còn là người "cầm cân nảy mực" cho cuộc thi này cùng MC Thanh Bạch.
Chương trình có sự đồng hành của nhiều văn nghệ sĩ như: NSND Thanh Hoa, nhạc sĩ Hà Chương, ca sĩ Thái Huy, diễn viên Vân Thanh, bé Jennifer Thiên Nga...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.