Cao Thái Hà muốn được gọi là 'người đẹp Tây Đô' sau Việt Trinh

21/11/2016 11:47 GMT+7

Lần đầu tiên chia sẻ với khán giả, Cao Thái Hà cho biết cô mong muốn được gọi là Người đẹp Tây Đô thế hệ mới chứ không có ý định cạnh tranh hay soán ngôi Việt Trinh .

Bước chân vào phim ảnh, sau gần 2 năm gắn liền với những vai "gái quê" hiền lành, ngây thơ, mới đây Cao Thái Hà đã được thử sức với những vai phản diện như vai Kim Oanh trong Đồng tiền quỷ ám hay mới đây nhất là Trâm trong Chạm vào danh vọng. Hiện tại, cô đang tham gia vai chính trong dự án truyền hình Chàng khờ mất vợ cùng nghệ sĩ Thanh Hoàng, Nhan Phúc Vinh, Anh Tài...
Đang là gương mặt diễn viên được nhiều chú ý, Cao Thái Hà được khán giả và truyền thông ưu ái với nhiều tên gọi khác nhau như "người đẹp xứ dừa", "mỹ nhân 9X"... Tuy nhiên, mới đây, nữ diễn viên đã lần đầu lên tiếng về việc này. Cô thừa nhận từ lâu mình mong muốn được mọi người nhìn nhận là "người đẹp Tây Đô" thế hệ mới chứ không phải cái tên nào khác.
Cao Thái Hà cho biết 7 năm qua cô không ngừng rèn luyện, xây dựng hình ảnh để có thể tự tin với biệt danh này
Lý giải về điều này, Cao Thái Hà cho biết mình đăng quang cuộc thi Người đẹp biển Tây năm 2009. Sau cuộc thi, cô được gợi ý lấy danh xưng Người đẹp Tây Đô để hoạt động nghệ thuật vì thời điểm đó, diễn viên Việt Trinh tạm lùi vể ở ẩn. Mặc dù rất thích nhưng khi đó, Cao Thái Hà chỉ mới 19 tuổi, còn khá trẻ.
"Đến nay, sau gần 7 năm xây dựng nền tảng trí tuệ và nhan sắc, Hà đã hoàn toàn tự tin với danh xưng này. Hà tìm hiểu nhiều hơn về nét đẹp Tây Đô ngày xưa cũ và hiện đại, để từ đó biết cách dung hòa nó lại, làm nên chất riêng cho mình. Hiện tại, Hà hoàn toàn tự tin với danh xưng này và sẽ tiếp tục xây dựng nó theo chiều hướng tích cực", nữ diễn viên Đồng tiền quỷ ám chia sẻ.
Khi được hỏi việc "người đẹp Tây Đô" từng gắn liền với đàn chị Việt Trinh, Cao Thái Hà cho biết cô không có ý định cạnh tranh hay soán ngôi. "Ở mỗi thời điểm khác nhau, khán giả sẽ dành cho nghệ sĩ những mỹ từ phù hợp. Tôi rất thần tượng  và ngưỡng mộ vẻ đẹp quên thời gian của chị Việt Trinh. Vì thế, tôi rất vinh dự nếu được khán giả xem là "người đẹp Tây Đô" thế hệ mới, kế cận thế hệ đàn chị nổi tiếng", nữ diễn viên chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.