Cao Thái Hà: Tôi không ngại khi mang túi vài trăm ngàn

Thành Long
Thành Long
04/12/2018 10:07 GMT+7

Nữ diễn viên cho biết thay vì tập trung mua sắm đồ hiệu đắt tiền, cô dùng số tiền đó để đi du lịch, trải nghiệm cuộc sống và tham gia các chuyến từ thiện.

Cao Thái Hà vừa xuất hiện trong show thời trang của nhà thiết kế Ivan Trần. Người đẹp gây ấn tượng với kiểu tóc tết, diện đồ cá tính đúng với tinh thần mà nhà thiết kế muốn truyền tải. Khác với những lần trước đây, mỹ nhân gốc Cần Thơ không diện bất kỳ phụ kiện đắt tiền nào.
Cao Thái Hà thừa nhận mình là người từng yêu thích hàng hiệu và luôn chăm chút cho bản thân mỗi lần tham gia các sự kiện. Tuy nhiên, trong thời gian quay phim tại Đà Lạt và bị ngất xỉu, cô nhận ra sức khỏe mới là điều quan trọng hơn vật chất, tiền bạc. Thay vì xách túi hiệu đắt đỏ, nữ diễn viên tìm đến những chiếc túi nhỏ tiện dụng hơn có giá chỉ vài trăm ngàn đồng.
Dù không ''diện'' hàng hiệu, nữ diễn viên vẫn ghi điểm bởi vẻ ngoài xinh đẹp Ảnh: Nguyễn Thành
"Cái túi 100 triệu, 1 tỉ đồng hay cao hơn đi nữa cũng chỉ đơn giản là đựng đồ. Đó là lý do tôi lên trang cá nhân bán hết 99% những món đồ hiệu mình có trước đó. Đến nay trong tay tôi không còn gì ngoài một vài món quà kỷ niệm do bố và một số người quan trọng tặng. Gần đây, tôi dùng cái túi vài trăm ngàn đồng mua ở chợ Đà Lạt vẫn thấy rất bình thường, không có gì phải ngại cả”, cô nói.
“Đúng ra hoạt động trong showbiz cần vẻ ngoài hào nhoáng một tí nhưng từ đây tôi sẽ chọn con đường khác trước. Tất cả số tiền kiếm được, tôi dành để đi du lịch, từ thiện và trải nghiệm cuộc sống”, nữ diễn viên chia sẻ thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.