Cao Thái Hà trở lại công việc sau cú sốc lớn

Thành Long
Thành Long
01/03/2018 19:59 GMT+7

Sau hơn 2 tháng ở ẩn vì cú sốc gia đình, Cao Thái Hà quyết tâm trở lại để không phụ lòng khán giả.

Sau khoảng thời gian cùng bố chống chọi căn bệnh ung thư quái ác và đối diện cú sốc lớn, Cao Thái Hà dành hai tháng ở ẩn. Cô sang nước ngoài đi chùa để tìm sự cân bằng rồi mới trở lại "đường đua" showbiz để tiếp tục công việc dang dở. Người đẹp khởi động 2018 bằng việc quay quảng cáo tại Đà Nẵng. Sau đó cô trở lại phim trường Giông bão của đạo diễn Nguyễn Phương Điền.
"Cùng thời gian đóng Giông bão, cuộc đời tôi đối diện cú sốc lớn nhất khi phải xa người thân. Vừa qua, tôi chọn cách im lặng, đi du lịch để trốn tránh sự thật mình mãi mãi không còn bố ở bên cạnh. Mỗi lần bước về nhà với tôi là cực hình lớn vì những ký ức đẹp đẽ ngày xưa trở về. Lúc ấy tôi chỉ biết khóc. Hiện tại, dù trong thâm tâm trống trải nhưng tôi không cho phép mình chìm trong đau khổ quá lâu. Tôi phải lao động nghệ thuật để ổn định cuộc sống và khán giả của mình an lòng. Một ngày nào đó khi bình tâm thực sự, tôi sẽ chia sẻ cùng ai yêu quý mình về khoảng thời gian khủng hoảng nhất trong đời", nữ diễn viên tâm sự.
Cao Thái Hà cho biết bố là người mang đến cho cô lý tưởng sống, niềm vui trong cuộc đời, là người quan trọng nhất với cô, vì thế cô không khỏi hụt hẫng khi ông ra đi vĩnh viễn
Thừa nhận chia tay bạn trai khi đã tính đến đám cưới, rồi người thân qua đời, cuộc sống trở nên không quá nhiều vướng bận, Cao Thái Hà dự định tập trung toàn lực cho công việc nhằm tìm kiếm cơ hội phát triển mạnh trong năm nay. Với Cao Thái Hà, dù trong hoàn cảnh nào cô đều chọn cách mạnh mẽ đối diện.
"Tôi nhận ra nỗi đau càng nhiều càng giúp mình trưởng thành nhanh hơn, suy nghĩ chín chắn và rộng lượng. Dù trong hoàn cảnh nào đi nữa mình vẫn còn tương lai rộng mở phía trước. Thế nên phải dốc sức, dốc lòng xây dựng", cô nói thêm.
Người đẹp không cho phép mình chìm trong nỗi buồn quá lâu vì tuổi trẻ thì chỉ có hạn. Chân dài 9X chia sẻ thêm: "Khi đã cật lực lao động để có vị trí hôm nay, Hà quyết tâm phát triển đến cùng. Hiện Hà muốn sắp xếp công việc dày đặc và không có ngày trống lịch. Một phần, nếu rãnh rỗi sẽ khiến Hà thấy mình vô dụng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.